Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Wallpaper of the Week – Vietnamese version (#1)

Qua tham khảo của một tạp chí design có tiếng của nước ngoài, đó là tạp chí Abduzeedo, mình thấy có một chuyên mục khá hay đó là "Wallpaper of the Week". Đó là hàng tuần, tạp chí sẽ chọn 1 Wallpaper (hay còn gọi là hình nền) cho độc giả dùng làm hình nền cho những phương tiện giải trí của mình. Những Wallpaper này có rất nhiều kích thước và resolution khác nhau thích hợp cho màn hình desktop, iPhone và iPad.


Những wallpaper này thông thường là những tác phẩm được tạo ra từ những bài tutorial của chính tạp chí này, hoặc cũng có thể là những tác phẩm sưu tầm được nhằm góp phần làm phong phụ bộ sưu tập Wallpaper of the Week.


Và chính vì lẽ đó, mình quyết định sẽ làm một version khác gọi là Vietnamese version, mỗi thứ Hai hàng tuần sẽ có một wallpaper dành riêng cho bạn lựa chọn. Nào để bắt đầu cho tuần đầu tiên mình sẽ chia sẽ một hình nên mình rất thích từ chính tạp chí này, hãy chọn cho mình một resolution thích hợp để refresh cho PC của bạn hoặc đơn giản là dế yêu iPhone của mình nhé.




[caption id="" align="aligncenter" width="600" caption="Desktop version"]Abduzeedo's wallpaper of the week by Abduzeedo[/caption]

[caption id="" align="aligncenter" width="600" caption="iPad version"]Abduzeedo's iPad wallpaper of the week by Abduzeedo[/caption]

[caption id="" align="aligncenter" width="585" caption="iPhone version"]Abduzeedo's iPhone wallpaper of the week by Abduzeedo[/caption]

 Resolutions:


2560x1440px


1920x1200px


1680x1050px


1440x900px


1280x1024px


1280x800px


1024x768px


iPhone


iPad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét