Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

Gold Style cho Photoshop

Photoshop có rất nhiều các hỗ trợ về hoạt động như brush, shape, action, pattern, texture.........tất cả chúng đều nhằm mục đích là làm cho photoshop hoạt động một cách linh hoạt,hiệu quả,đạt được ý muốn của người sử dụng. Bài viết này mình sẽ tổng hợp về các kiểu hỗ trợ đó để cho các bạn dễ bề sử dụng. Chủ yếu là cách tạo, sử dụng, save, load......cho các bạn dễ bề sử dụng


Style

Style là loại hỗ trợ làm cho hình của bạn trông thực hơn, đẹp hơn, lại tạo sự bắt mắt, do đó style được sử dụng rất nhiều vào mặt web graphic. Mình có bộ style dạng Gold, mọi người thử download về dùng nhé :D




 

Link download: http://www.mediafire.com/?w9q43my4cl74fkh
Password: tphotoshop.com

6 nhận xét:

  1. sau khi giải nén ra...mình 0 thể vào file style đó dc..có phải là do khác version..không?..mình dùng CS3

    Trả lờiXóa
  2. Mình load bình thường mà bạn? Confirm là CS3 vẫn dùng được đc style này nhé ;)

    Trả lờiXóa
  3. cho mình hỏi cái này sau khi mình down về giải nén ra rồi xài sao thế, sry mình hơi gà về phần này tí nên down về k biết xài sao hết :( mình xài portable bản cs3

    Trả lờiXóa
  4. Portable thì bạn bỏ nó vào ổ C nha, còn dùng thì y chang dùng Brush, Shape, hay Pattern thôi

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi cài đặt cái này sao ha,,,,,

    Trả lờiXóa
  6. Bạn nên search Google cách sử dụng Style trong Photoshop :)

    Trả lờiXóa