Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Tổng hợp download tất cả các version của Photoshop

Ở đây là toàn bộ những link download Photoshop tổng hợp mọi phiên bản của Photoshop mà mình tổng hợp được. Các bạn có thể lựa chọn cho riêng mình 1 bản Photoshop phù hợp với cấu hình máy của mình và thỏa mãn đam mê nhé!!!


Tổng hợp download tất cả các version của Photoshop



Trước hết mình xin có 1 vài lại khuyên cho những ai khi có ý định download Photoshop mà chưa biết phải download bản nào phù hợp! Tất nhiên hiện tại bản Photoshop thông dụng nhất và nhiều người xài nhất là Photoshop CS5 (tuy nhiên đòi hỏi cấu hình máy hơi cao), nếu bạn tự tin máy mình đủ mạnh để sử dụng thì nên down bản CS5, còn nếu ở cấu hình trung bình thì mình khuyến khích bản CS3.



              Password giải nén: vn-zoom.com




Các bạn có thể click vào đây để download toàn bộ giáo trình hướng dẫn sử dụng Photoshop.


Nếu máy bạn không đủ mạnh để sử dụng bản cài đặt này thì có thể dùng bản Portable (không cần cài đặt) -> Click vào đây để download.


NEW UPDATE 

Vừa qua Adobe vừa trình làng bản Photoshop CS6 mới nhất, bạn có thể click vào đây để download (đã có đầy đủ crack)

Trong quá trình download và cài đặt! Nếu có bất cứ lỗi gì thì bạn nhớ để lại bình luận ở phía dưới để mình biết và fix lỗi nhé!

90 nhận xét:

  1. Thưa admin !
    Em có Down Cs5 bản cài đặt vể rồi nhưng khi giải nén ra lại báo bị lỗi file số 2 số 9. Em có thử Down lại và cài lại nhưng kết quả vẫn vậy. Khi giải nén ra chỉ nó báo Disc 2 em nghĩ chắc phải có disc 1 nữa mới cài được. Vì không có biểu tượng Install ở đó. Làm ơn giúp em với.
    Chân thành cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  2. Thực ra mà nói bản đó đang có vấn đề! Mình đã thay thế bằng một bản khác, và đã test nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Bạn chịu khó download lại nhé :D

    Trả lờiXóa
  3. ban vao trang vn-zoom ma tim no co huong dan day, t dinh tai ve nhg nag qua' :((

    Trả lờiXóa
  4. bản cs4 lỗi rồi bạn ơi :(

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi cho mih` hỏi ,mình cài rồi ,cũng down filr antlib rồi copy vào thư mục cài như bạn hướng dẫn nhưng vẫn thấy hỏi key thì phải làm thế nào nhỉ :D

    Trả lờiXóa
  6. Photoshop CS5 hả bạn? Khi Paste vào nó có báo trùng với với file amtlib có sẵn trong thư mục cài đặt ko bạn? Mình đang nghĩ là bạn chưa paste vào đúng chỗ, chứ nếu đã đúng thì 100% là đã crack đc :)

    Trả lờiXóa
  7. her,mih` làm lại và h đc rồi :"> thank bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  8. mình down pts cs5 + crack về rồi, lúc paste file amtlib thì toàn báo lỗi, ko đè file đươc. Phải làm tnao bh? :|

    Trả lờiXóa
  9. Sao lại báo lỗi được bạn, khi paste vào thư mục chứ CS5, nó sẽ báo thay thế file amtlib.dll có sẵn trong đó, sau khi thay thế là Photoshop của bạn đã đc crack, ko có lí do gì để làm k đc cả :) Mình đảm bảo đấy!

    Trả lờiXóa
  10. cái CS3 có crack chưa vậy ạk

    Trả lờiXóa
  11. Có rồi bạn, bạn down về nó đi sẵn trong đó đó :)

    Trả lờiXóa
  12. Từng part như vậy thì cài sao z vậy ad? Sao mình extract không được? Nó cứ báo lỗi không thôi ha

    Trả lờiXóa
  13. Bạn cài bản mấy? Nếu cài bản cs3 hoặc cs5 thì khi giải nén 1 file bất kì thì nó sẽ tự động nối thành 1 file download hoàn chỉnh, còn nếu bị lỗi là do Winrar nhà bạn có vấn đề rồi.

    Trả lờiXóa
  14. Em cài xong xuôi , serial key đầy đủ cái cs3 rồi , lúc active thì nó bảo là active unsuccessful là sao a ?

    Trả lờiXóa
  15. Crack bằng file amtlib.dll chứ đừng dùng key bạn ơi, dùng key thì hên xui lắm!

    Trả lờiXóa
  16. Thân chào Admin vietdesigner!
    là một người rất yêu thích nhiếp ảnh! với tôi chỉ biết gửi lời cám ơn chân thành đến BQT của diễn đàn
    Chào thân ái& chúc sức khỏe

    Trả lờiXóa
  17. Mình download c5 về sử dụng và crack theo hướng dẫn bằng amtlib.dll nhưng khi khởi động chương trình thì máy lại thông báo là còn 30 ngày sử dụng. Mong Admin giúp dùm!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  18. PTS CS4 link die rồi bạn

    Trả lờiXóa
  19. Okay! Cái này mình sẽ update sau, vì thực ra CS4 bây giờ ít ai dùng lắm bạn, 1 là CS3, CS5 hoặc mới nhất là CS6 thôi!

    Trả lờiXóa
  20. Ko biết bạn có paste đúng file amtlib.dll vào thư mục cài đặt Photoshop chưa? Nếu như đã paste đúng chỗ thì chắc chắn là crack đc, ko có chuyện trial 30 days đâu :)

    Trả lờiXóa
  21. Thân chào Admin vietdesigner!
    mình gặp 1 sư cố trong photoshop cs5 đó là công cụ bush CLONE STAMP TOOL không hiển thị hình tròn nguyên vẹn mà chỉ hiển thị 1 nửa thôi . mong ace giải đáp giúp mình..thank's !

    Trả lờiXóa
  22. Bạn thử gỡ ra và cài lại xem, vấn đề này của bạn thực sự là mình chưa thấy bao giờ.

    Trả lờiXóa
  23. Mình kiểm tra lại rồi, thực sự là đã paste đúng chỗ rồi admin ah!
    Thank admin nhiều, chắc mình gỡ ra rồi cài lại xem sao! :)

    Trả lờiXóa
  24. token trong photoshop cs3 là cái gì hả ad

    Trả lờiXóa
  25. Mình ko hiểu token bạn nói là cái gì?

    Trả lờiXóa
  26. Ad ơi, sao mình insert thì nó báo là phải có đĩa rồi mới tiếp tục ạ?
    - CS5 -

    Trả lờiXóa
  27. Hix, chuyện lạ vậy? Trường hợp này chưa xuất hiện bao giờ :|

    Trả lờiXóa
  28. bãn ơi sao mình tải về mà xài k dc cs5 đó

    Trả lờiXóa
  29. Hồi lâu e tải đc giờ tự nhiên nó lại thế T^T

    Trả lờiXóa
  30. Bạn nói cụ thể xem nào, có hình chụp screenshot càng tốt!

    Trả lờiXóa
  31. chả hiểu crack là giề
    nghe nói tải về còn pass giề nữa
    rối qá
    Ai giúp từ đầu đến đuôi với
    chả diễn đàn nào nói đầy đủ từ đầu đến đuôi hết
    tìm lòi mắt

    Trả lờiXóa
  32. Crack là dùng để bẻ khóa các phần mềm có bản quyền, nghĩa là ko cần tiền những vẫn xài free!

    Còn pass là ngta đặt pass cho phần mềm đó, bạn muốn down thì gõ pass vào mà down thôi.

    Mấy cái này là cơ bản thôi :)

    Trả lờiXóa
  33. anh Việt Designer ơi em cài bản cs6 có 3D rồi nhưng khi thao tác text thì hoàn toàn ẩn lên không làm gì được cả . Em hơi nản , vì không hiểu nguyên do , lên Google tìm kiếm thấy cũng có các bạn gặp trường hợp như em nhưng không biết khắc phục. Vậy thay mặt những bạn trẻ yêu vọc cs6 mong anh sớm chỉ ra các khắc phục sự cố hi hữu này anh nhé!

    Trả lờiXóa
  34. Link Down part3 CS5 có vấn đền rồi admin ơi,bạn xem lại giùm mình với

    Trả lờiXóa
  35. Vẫn bt bạn ạ, bạn xem lại đường truyền internet của mình đi :)

    Trả lờiXóa
  36. Bạn ơi send cho mình link để tải PTS CS5 đc k? Mình chưa dùng pts bao giờ cả,nên k rành cho lắm :). Bạn giúp mình nhé.

    Trả lờiXóa
  37. Mình Dowload về được r mà nó lại kêu là Hãy Cung cấp 1 số nối tiếp thì mới cho vô pts... Số đó là số nào v. bạn :|..

    Trả lờiXóa
  38. Bạn ko thấy trên bài viết đã có link down cs5 àh?

    Trả lờiXóa
  39. file crack đó dùng cho 32bit hay 64 bit vậy

    Trả lờiXóa
  40. Trần Việt Đứclúc 07:30 24 tháng 9, 2012

    anh Việt ơi cho em hỏi : máy bàn nhà em cấu hình ko cao lắm ,chip core2 ,ram 2gb ,card cùi 1Gb ,em chỉ dùng đc win XP thôi nên bản PTS nào chạy đc trên winXP 32 bit ạ .

    Trả lờiXóa
  41. Photoshop CS5 vẫn xài tốt nhé bạn!

    P/s: Việt Designer nghĩa là Cộng đồng designer Việt Nam chứ ko phải mình tên Việt nhé bạn :)

    Trả lờiXóa
  42. Sao mình tải về mà bấm Click chuột xài k đc CS3 đó hay là phải có phần mềm giải nén gì nữa hả anh Việt Design ! :(

    Trả lờiXóa
  43. Down về giải nén ra, rồi ấn setup để cài đặt thôi chứ có gì đâu bạn?

    Trả lờiXóa
  44. giải nén làm sao ? mình k rành mấy cái này

    Trả lờiXóa
  45. Máy bạn chưa cài winrar à? @@
    nếu cài rồi chỉ cẩn bấm chuột phải rồi chọn Extract here... là giải nén thôi ... :)

    Trả lờiXóa
  46. Lên Google search cách giải nén 1 file như thế nào đi! Hãy học cách giải nén trước khi học Photoshop.

    Trả lờiXóa
  47. Bạn Việt Designer ơi . Sao mình dùng CS5 lúc chưa open vào photoshop thì không máy không xem được ảnh file PTS . Cài ban 0.7 vào mới xem được như JPG . Có cánh nào không cần phải cài bản 0.7 vào mà vẫn xem được ảnh đuôi PTS không ah .

    Trả lờiXóa
  48. Bản PTS 7.0 đó anh em viết nhầm .

    Trả lờiXóa
  49. Vậy chắc mày của bạn có vấn đề rồi, chắc phải cài lại máy thôi!

    Trả lờiXóa
  50. mình down đc cái cs3 rùi.giờ nó cần nhập mã seri bây giờ làm thế nào đấy

    Trả lờiXóa
  51. ak xong xuôi hết rồi giờ lại bắt nhập code thì làm thế nào đây ad

    Trả lờiXóa
  52. trong cais crack của cs3 mình thấy có mỗi 1 dòng code nhưng khi đang trong crack thì nó lại bắt nhập thêm 1 cái code nữa (when you hear the Authorrization Code, enter it hear) đó..... không tài nào mà kiếm thêm cái dòng code để past bên dưới chỗ đó mong Viết Desiger chỉ giúp T.T

    Trả lờiXóa
  53. Ở file cài đắt khi bạn giải nén ra có 1 file amtlib.dll . Bạn copy file amtlib.dll vào ổ mà bạn cài đặt CS3 là đc .

    Trả lờiXóa
  54. nhưng trong file cài của mình không có file tên amtlib.dll như bạn nói @@

    Trả lờiXóa
  55. sao không down đc cái 7.0 8.0 thế.... bị lỗi rùi bạn ơi

    Trả lờiXóa
  56. cho em xin lại cái crack CS5 link die rồi ad ơi
    tks anh nhiều

    Trả lờiXóa
  57. bạn ơi sao cs5 12.0 không download dc ???

    Trả lờiXóa
  58. cho mình hỏi vd như mình đang dùg fiên bản củ mà cài fiên bản ms thì có cần xoá đi cài lại hay cứ thế cài đè lên ??

    Trả lờiXóa
  59. Anh ơi để blend màu như anh thì cần phần mềm nào ạ :)
    e đang là 1 designer tương lai đây anh hehe :D

    Trả lờiXóa
  60. Bạn tự nhân là 1 designer trong tương lai mà ngay cả blend màu bạn còn phải hỏi dùng phần mềm nào àh?

    Trả lờiXóa
  61. Bạn có thể cài song song nhiều bản Photoshop trên máy tính của mình :)

    Trả lờiXóa
  62. link CS3 bị die rùi anh ơi.

    Trả lờiXóa
  63. cs3 die roi Bac oi

    Trả lờiXóa
  64. ở bản CS5, part 3, và part 5 k down đc??? :(

    Trả lờiXóa
  65. ad ơi có crack cs3 k cho e xjn với, máy e có có sẵn cs3 rùi nhưg tìm mãi trên google crack nào cũng die hết hic hic :(

    Trả lờiXóa
  66. Bạn chịu khó down bản CS3 này về đi, có crack trong đó đó :D

    Trả lờiXóa
  67. Kiểm tra lại mạng đi, vẫn down đc hết nhé!

    Trả lờiXóa
  68. mình down cs3 về r sao mà lúc System Check nó lại kiu là Try again

    Trả lờiXóa
  69. bạn có bản CS5 dành cho mac ko? Cho mìn xin link với? thank!

    Trả lờiXóa
  70. cho em hỏi là sao em down một số part ở Photoshop cs5 ko được ạ? a mà có phải down hết ko ạ? nếu down hết thì cài thế nào ạ?
    em xin cảm ơn~

    Trả lờiXóa
  71. cả part 6 nữa ạ TT^TT

    Trả lờiXóa
  72. a cho em hỏi tiếp vậy nếu ko down đủ part có chạy được phần mềm PTS ko ạ?

    Trả lờiXóa
  73. sao m` down ve` rui cs5 y. the m` co can phai down ban crack ve ko
    ma` m` vao no cu bao loi y

    Trả lờiXóa
  74. anh ơi CS5 link 3 bị die hay sao ý ạ :<

    Trả lờiXóa
  75. mình cũng ko down được part 3 cs5

    Trả lờiXóa
  76. Ad ơi...Sao có vài part ko down đc thế. Cái 3 vs cái 5 ấy ạ! :(

    Trả lờiXóa
  77. không hiểu sao e không down được link thứ 3, 5, 6 của bản CS5 @@

    Trả lờiXóa
  78. cho e xin link video hướng dẫn cài đặt cs5 với anh

    Trả lờiXóa
  79. Cài đặt rất đơn giản, như cài đặt 1 soft bình thường thôi có gì đâu mà phải video hướng dẫn hả bạn? Mà nếu bạn mún thì có lên Youtube tìm video nhé :)

    Trả lờiXóa
  80. BẢN CS5
    LINK PART 3 - 5 - 6
    CÓ VẤN ĐỀ.DOWN KO ĐC FIX LẠI GIÙM NHÉ ADMIN ƠI.
    THANKS

    Trả lờiXóa
  81. Admin oi,giup mjnh voi!
    cai laptop nha mjnh vo wifj cham w,mac du cot song cua wifj len den 4 5 cuc ma van vao mang cham,gjup mjnh nhe. Thanks ban nhju! ^^

    Trả lờiXóa
  82. anh ơi e chạy file setup của cs3 thì nó báo "software cant be installed because the JScript not properly registered. Please repair JScript and then restart the installed" thì phải làm thế nào ạ.
    E đã update java rồi mà vẫn k thay đổi được gì. anh cs thể giúp e được không ạ.
    E dùng windows 7 ultimate 64 bit ạ

    Trả lờiXóa
  83. Trường hợp này mình cũng ko rõ, có thể máy tính bạn có vấn đề gì rồi.

    Trả lờiXóa
  84. Xin lỗi bạn, mạng wifi nhà bạn chậm thì đi hỏi nhà cung cấp mạng, tự nhiên vào đây hỏi mình là sao?

    Trả lờiXóa
  85. http://i.imgur.com/VkuAWjR.jpg a ơi
    ấn vào chỗ nào để down đấy
    nhiều chỗ down quá

    Trả lờiXóa
  86. - Mà chia thành nhiều part làm gì hả anh
    Có phải down về hết không

    Trả lờiXóa
  87. Mình cài bản Cs5
    Máy báo lỗi Error 126 là sao ??

    Trả lờiXóa