Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Tổng hợp các link download phần mềm Lightroom

Nói về phần mềm Adobe Photoshop Lightroom thì chắc giới làm ảnh đã không còn lạ lẫm nó bởi vì tính năng chỉnh sửa màu ảnh rất tuyệt vời của Lightroom khiến phần mềm này ngày càng trở nên phổ biến hơn, và hầu các Photographer đều muốn sở hữu nó để làm cho những bức ảnh của mình trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Và hôm nay Việt Designer xin chia sẻ tổng hợp link download những phiên bản phổ biến của Lightroom để các bạn có thể dễ dàng sở hữu nó.


Trước hết mình nghĩ các bạn nên xem qua bài viết khái quát về phần mềm này tại đây.


Tổng hợp các link download phần mềm Lightroom


Qua tham khảo thì mình được biết có 2 phiên bản Lightroom đang khá phổ biến hiện nay đó là Lightroom 3 và Lightroom 4. Nếu cấu hình máy bạn thuộc dạng trung bình thì mình nghĩ các bạn nên download Lightroom 3, còn nếu máy mạnh thì có thể sử dụng luôn phiên bản 4.0 càng tốt thôi.


Thế nên ở đây mình xin chia sẻ link download của 2 phiên bản phổ biến này, đó là Lightroom 3.6 và Lightroom 4.0, đối với phiên bản 3.6 thì mình đã test và cảm thấy rất OK, còn phiên bản 4.0 thì mình chưa dám test vì máy cùi.


Vì đây là hàng bản quyền, nên mình sẽ không up lên MediaFire mà sẽ up lên ZippyShare, các bạn vào link và gõ mã captcha sau đó download về thôi nhé :D

Adobe Photoshop Lightroom 3.6: (2 part)


http://www50.zippyshare.com/v/58991430/file.html


http://www50.zippyshare.com/v/12225859/file.html


Adobe Photoshop Lightroom 4.0: (4 part)


http://www50.zippyshare.com/v/17381363/file.html


http://www50.zippyshare.com/v/48691875/file.html


http://www50.zippyshare.com/v/21757260/file.html


http://www32.zippyshare.com/v/51642895/file.html


(Lưu ý 2 bản trên đã có kèm crack)


Mọi tutorial về Lightroom các bạn có thể xem thêm tại box Lightroom của diễn đàn Designer Việt Nam


Box hưỡng dẫn Lightroom: http://forum.vietdesigner.net/forums/huong-dan-lightroom/


Download các Preset dành cho Lightroom: http://forum.vietdesigner.net/forums/lightroom-preset/


Hi vọng sau khi đã có phần mềm Lightroom các bạn có thể tha hồ vọc màu mà mình yêu thích 1 cách dễ dàng.

27 nhận xét:

  1. ad ơi. cho mình hỏi. làm thế nào để lưu ảnh . =="

    mình sửa xog mà k bk làm cách nào để lưu

    Trả lờiXóa
  2. tải xong cài đặt kiểu gì vậy mọi người :(((

    Trả lờiXóa
  3. Ấn setup mà cài thôi, bạn chưa cài đặt phần mềm bao giờ àh :|

    Trả lờiXóa
  4. cho mình hỏi sao khi cài LR xong thì cắm bất cứ thiết bị nào có file ảnh là LR auto mở bảng import lên, có cách nào tắt ko vậy ?

    Trả lờiXóa
  5. Edit-> Prefrences-> mục Import Options-> bỏ tick ô show import dialog ....

    Trả lờiXóa
  6. Lightroom 4.0 die part4 rồi bạn ơi :( fix lại nhanh nhanh nhé >"<

    Trả lờiXóa
  7. Ko hề die bạn nhé, do mạng của bạn có vấn đề đấy!

    Trả lờiXóa
  8. Bạn có thể xem lại 2 link được không. Click vào thì đều như thế này

    Trả lờiXóa
  9. Mình không biết link của bạn phải download như thế nào nhưng mình củng đả thử nhưng không DL được.

    Trả lờiXóa
  10. Có thể là do mạng đấy! Chứ link down vẫn bt nhé bạn :)

    Trả lờiXóa
  11. Bạn ơi sao bản Lr 3.6 lại thiếu mất part1 vậy....bạn có thể fix lại được ko...thank :)

    Trả lờiXóa
  12. Link MF đã bị block, mình sẽ fix sau nhé :)

    Trả lờiXóa
  13. link down Adobe Photoshop Lightroom 4.0.die hết rùi.

    Trả lờiXóa
  14. Ad ơi, link die hết rùi, Ad fix giùm đi ạ :<<

    Trả lờiXóa
  15. Link cho Lr 4 ko down dc bạn ơi. Click vào MF báo file not found

    Trả lờiXóa
  16. Lightroom có dùng đc cho Xp k ạ . Khi nào thì có link mới. e mong quá =p~

    Trả lờiXóa
  17. Lightroom 3 có thể dùng cho Windows XP nhé, sẽ cố gắng update lại link nhanh nhất có thể :)

    Trả lờiXóa
  18. Có bản nào dành cho mac ko ợ?

    Trả lờiXóa
  19. Huhu em khong biet crack the nao a vi anh da bao la ca 2 ban deu co crack roi. Co ai chi cho em voi a. Cam on moi nguoi :(

    Trả lờiXóa
  20. Key có virus, mặc dù tắt AVG-Anti-virus. Nhưng nó vẫn nhận diện và clean mất. Anh có thể cho mình key được không? Cám ơn. Mình download Lightroom 4.0.

    Trả lờiXóa
  21. Lightroom 4.0 , sau khi extract. Phần crack có virus, nên chi run crack, mặc dù đã tắt anti-virus, nó cũng nhận diện và xóa đi mất. Anh có thể cho mình key được không? Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  22. Ban. oi. Co ban download cho Mac hong?

    Trả lờiXóa
  23. mấy đai ca chỉ e crak LR giùm e với

    Trả lờiXóa
  24. làm xong lưu ảnh lại như thế nào mấy bác.e export destop mà ko thấy hình đâu hết

    Trả lờiXóa
  25. Làm những gì bạn mơ ước ngày hôm nay? Tôi thích Pinocchio và mơ ước như tôi nắm lấy tay của mình, và sau đó chúng tôi đi , ( : Tôi là tất cả chustvovala như hiện tại
    [img]http://funcats.by/uploads/pictures/funcats2/thumbs/th_20081121_011_funcats2.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  26. s e giả nén chỉ có key a

    Trả lờiXóa