Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Tổng hợp tất cả các Ebook giáo trình học Photoshop

Đây là tổng hợp tất cả các tài liệu bao gồm ebook và giáo trình học Photoshop, có đầy đủ các loại giáo trình và sẽ còn update từ từ qua từng giai đoạn.


Những Ebook này là tổng hợp của những bài lý thuyết cũng như bài thực hành của những diễn đàn đồ họa lớn ở Việt Nam và ở nước ngoài, các bạn có thể download về và tập dần dần. Và cập nhật những tutorial mới nhất và những mẹo vặt, kinh nghiệm học Photoshop từ Việt Designer nhé.



Tất cả đều là link MediaFire và có Password download là: vietdesigner.net


18 bài về cách sử dụng Action trong Photoshop 


Giáo trình Photoshop 7.0


Giáo trình Photoshop CS


20 chương về Photoshop CS


Giáo trình học Photoshop CS5


Ebook Photoshop 2007


Ebook Photoshop 2008


Ebook Photoshop 2009


Ebook Photoshop 2011


Giáo trình học Photoshop CS3


Ebook học blend ảnh trong Photoshop


Ebook tổng hợp các hiệu ứng Text trong Photoshop



Ebook blend ảnh biên soạn bởi Deekanj




Photoshop Study 2011 (cái này là hàng bản quyền nên mình up lên ZippyShare bao gồm 5 part)


Part 1: http://www36.zippyshare.com/v/17417514/file.html


Part 2: http://www18.zippyshare.com/v/95611673/file.html


Part 3: http://www27.zippyshare.com/v/64619484/file.html


Part 4: http://www63.zippyshare.com/v/49039166/file.html


Part 5: http://www45.zippyshare.com/v/39711864/file.html


Nếu tải về thành công hãy ấn Like hoặc +1 ủng hộ nhé :D

116 nhận xét:

  1. Anh oi , link Ebook Photoshop 2009 vaf Ebook Photoshop 2011 bi loi link ah^^. hinh nhu phai bo doan myfiles.php moi vao dc :D. Cam on a. Web cua a nhieu tai lieu bo ich qua.

    Trả lờiXóa
  2. Hehe! ok cảm ơn bạn nhiều nha! Đã edit, đúng là lần đầu nên ko biết cái này :P

    Trả lờiXóa
  3. Em xài CS5 thì nên down cái nào ?

    Trả lờiXóa
  4. cái nào cũng đc! nhưng có 1 bộ giáo trình dành riêng cho CS5 rồi kìa...nói chung nếu bạn có tgian thì hãy download hết về, vì cái nào cũng có ích :D

    Trả lờiXóa
  5. coi dùm e cái link part 4 của ebook 2k11 với :(

    Trả lờiXóa
  6. Nó bị làm sao thế bạn? Nói rõ xem!

    Trả lờiXóa
  7. Em down bt, giai nen ngon ^^, phan mem hay qua :D. moi toi treu ong thay la ong tat may lien =))

    Trả lờiXóa
  8. Trêu ông thầy là sao nhỉ? ko hiểu :P

    Trả lờiXóa
  9. nhấp vào cái thầy rảnh quá hả đó anh :)). Cái này sang bản sau chắc bắt mua key ^^. Tks anh nhiều :D. ngày nào cũng lượn qua web a tìm bí kíp võ công :D.

    Trả lờiXóa
  10. Em đang nói đến cái Photoshop Study àh? Cái đó thực ra anh vẫn chưa có tgian để vọc, chỉ tìm về rồi up lên cho mọi người down thôi :D

    Ừhm, anh đang xây dựng trang web nên sẽ cố gắng sưu tầm từ nước ngoài về những nguồn hay cho mọi người tham khảo :D Cảm ơn em đã ủng hộ ;)

    Trả lờiXóa
  11. Thanks bạn nhé, bộ ebook rất bổ ích cho những ng mới tập pts như mình :D

    Trả lờiXóa
  12. a ơi pass ko đúng rồi .... e vào hoài ko đc TT^TT

    Trả lờiXóa
  13. oh đc rồi a ạ .... thank a nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  14. Đang cần học photoshop, bookmark trang này lại sau này ngâm cứu thêm. Cảm ơn admin đã share!

    Trả lờiXóa
  15. Part 1 của Ebook 2011 bị corrupt rồi anh à

    Trả lờiXóa
  16. Bạn thử download đi chứ nhiều người download vẫn bt mà! Có lẽ do mạng có vấy để đấy :D

    Trả lờiXóa
  17. cho mình hỏi xíu..khi mình tải ebook giáo trình học về winrar nhưng ko biết nén làm sao để ra được , nhờ bản chỉ mình với,,

    Trả lờiXóa
  18. Bạn nên Google cách giải nén file khi download về :)

    Trả lờiXóa
  19. cảm ơn a nhé!!!ôi a tốt quá!!!

    Trả lờiXóa
  20. THANK BẠN! RẤT BỔ ÍCH

    Trả lờiXóa
  21. Cho em hỏi làm sao để lấy được stock từ ebook ra để thực hành ạ?

    Trả lờiXóa
  22. Bạn có thể lên mạng tìm phần mềm convert file ebook thành 1 file html, lúc đó nó sẽ tách hình ảnh trong ebook ra, lúc đó bạn có thể lấy đc hình ảnh để thực hành! Còn ko có 1 cách rất nhanh đó là chụp lại màn hình, và cắt ảnh bạn muốn thực hành là xong! Ấn phím Print Screen trên bàn phím để chụp lại màn hình và mở Paint ra để paste vào, or dùng bất kỳ phần mềm chụp màn hình nào cũng được :)

    Trả lờiXóa
  23. nếu mà dùng CS5 portable tki down cái nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  24. Bạn có thể download hết, cái nào cũng quan trọng :)

    Trả lờiXóa
  25. ở cái ebook blend làm sao để lấy được stock hả bạn mình chỉ copy được vài cái thôi còn lại chẳng hiện ra để cóp

    Trả lờiXóa
  26. Ebook thì ko thể copy ảnh được, bạn phải convert nó sang dạng HTML thì nó sẽ tách hình cho bạn, còn ko biết convert thì bạn có thể chụp màn hình lại và cắt ảnh stock ra để thực hành!

    Trả lờiXóa
  27. tks bạn mình làm được rồi. mà ở đây có replay về phần kĩ thuật khi học nếu không hiểu không

    Trả lờiXóa
  28. mọi người có thể dùng cái này để lấy stock này:
    http://www.mediafire.com/?etmygwyvttk
    đã có crack rồi

    Trả lờiXóa
  29. Em down PS 2011 về nhưng giải nén thì bị lỗi gì đó của file exe bác ơi.

    Trả lờiXóa
  30. Bạn cho mình cái ảnh. mà mình nghĩ bạn bị corupt file phải tải lại rồi

    Trả lờiXóa
  31. tai ve click vao k co j het

    Trả lờiXóa
  32. Bạn tải cái gì mà click vào bảo ko có gì hết? Kiểm tra lại kĩ đi nhé :)

    Trả lờiXóa
  33. Ad xem giúp mình cái ebook "20 chương về PS CS", không hiểu sao download về okie, nhưng mở các file .pdf đều báo lỗi và không mở được...

    Cảm ơn Ad đã share những ebook thật hay cho người mới như mình...

    Trả lờiXóa
  34. sao em chỉ thấy phần I và phần II của cái photoshop study 2011 ?? còn phần III ko truy cập được là sao vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  35. ad cho em hoirm mấy cái ebook photoshop 2007-2011 có dễ dùng trong cs5 ko? có gj khác ko ạ?

    Trả lờiXóa
  36. ad cho em hỏi mấy cái ebook photoshop 2007-2011 có dễ dùng trong cs5 ko? có gj khác ko ạ?

    Trả lờiXóa
  37. Hãy cứ down về hết và tự trải nghiệm bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  38. anh ơi, sao e down về lại bị hỏng ảnh trong cái ebook ạ. e down 2 lần rồi đều bị ko hiển thị ảnh trong ebook ạ :( e book text effect bị hỏng ạ :(

    Trả lờiXóa
  39. Đó là do máy bạn ko đọc được file ebook! Lên Google search tìm hướng giải quyết đi!

    Trả lờiXóa
  40. bạn xem lại giúp mình link ebook 2007 đc ko, mình down về giải nén rồi mở lên nhưng bài bị die hết, ko xem đc T.T

    Trả lờiXóa
  41. sao pts CS3 mình down về bị lỗi bạn ơi :( bạn kiểm tra dùm mình cái. mình dùng win 7. mở lên nó báo lỗi thế này: đường link nơi chứa file pts CS3.rar: Unexpected end of archive. mình phải khắc phục như thế nào đây?

    Trả lờiXóa
  42. Là do máy bạn bị lỗi rồi, ko phải do ebook đâu :)

    Trả lờiXóa
  43. Là do máy tính bạn ko đọc được file ebook .chm :) Lên Google search cách khắc phục nhé!

    Trả lờiXóa
  44. vậy giờ phải làm sao đây? hic hic... mình mò bữa giờ :(( bực ghê >"<

    Trả lờiXóa
  45. Tình cờ vào trang web của bạn mình cảm thấy phong phú tài liệu làm ảnh,mình sẽ vào nhieuf hơn

    Trả lờiXóa
  46. Google tìm cách giải quyết, ko thì phải cài lại máy! Còn ko thì lên Google tìm phần mềm convert sang file HTML để xem

    Trả lờiXóa
  47. Bạn ơi Ebook 2009 part 2 hình như ko có bài thì phải, mình down về mà ko thấy bài gì hết, chỉ thấy link dẫn đến web thôi. Các Ebook còn lại mình đều dùng bình thường hết, phiền bạn xem lại giúp mình nhé >.<

    Trả lờiXóa
  48. Bạn kiểm tra lại chứ part 2 tới 124MB mà làm gì chỉ có cái liên kết web là sao?

    Trả lờiXóa
  49. mình đã check mấy lần rồi. Lúc ấn down về mình cg~ thấy là file 124MB, nhưng down xong lại ko thấy bài đâu hết, cg~ chẳng biết sao dung lượng lại cao thế T.T

    Trả lờiXóa
  50. Bạn có thể chụp màn hình lại cái chỗ folder chứa file xem? Ngoài cái file html ra còn có file gì nữa?

    Trả lờiXóa
  51. cho e cai pass dwon voi a oi

    Trả lờiXóa
  52. Bạn đọc kỹ lại bài viết giùm! Thanks

    Trả lờiXóa
  53. cám ơn bạn nhiều lắm! hi

    Trả lờiXóa
  54. link 2011 bị die rồi ad ơi.

    Trả lờiXóa
  55. em dùng CS 6 thì nên dùng cái nào :D
    20 chương về Photoshop CS có phải là dành cho cs6 ???

    Trả lờiXóa
  56. Chưa có ebook dành cho CS6 nhưng bạn có thể down hết về để ngâm cứu từ từ, cái nào cũng cần thiết cả :)

    Trả lờiXóa
  57. sao mình theo link của bạn vào mediafire tải giáo trình cs5 thì nó bắt phải gõ mật khẩu nhỉ ,mật khẩu như thế nào đấy bạn ??!

    Trả lờiXóa
  58. Bạn đọc kỹ lại bài viết giùm :)

    Trả lờiXóa
  59. Thank bạn ! Bài viết rất bổ ích !

    Trả lờiXóa
  60. cái photoshop study 2011 hay quá bạn ơi.
    học là hiểu tận gốc lun á bà con ạ.
    Công nhận học kiểu này thích thật. cám ơn anh việt desing nhé. iu trang web của anh

    Trả lờiXóa
  61. Anh ơi cho em hỏi là tại sao khi click vào link part 1 của ebooks 2011 nó cứ báo lỗi
    Archive Download Blocked
    The file you attempted to download is an archive that is damaged or possibly encrypted. MediaFire does not support unlimited downloads of broken or encrypted archives and the limit for this file has been reached. This file may only be distributed from a premium account.
    Có cách nào để down được không ạ? Làm ơn chỉ dùm e với :D

    Trả lờiXóa
  62. Bạn ơi, cho mình hỏi link của ebook Photoshop Study 2011 part 1, mình không tải được, bạn chỉ giùm mình nha. Cám ơn bạn nhiều. ^^

    Trả lờiXóa
  63. toi khong hieu nhieu ve fotoshops , nhung ban da up len nhung giao trinh that huu ich
    cam on that nhieu

    Trả lờiXóa
  64. Do mediafire có vấn đề! Mình sẽ fix link lại sau nhé, 1 hoặc 2 ngày sau bạn quay trở lại nhé :D

    Trả lờiXóa
  65. Do mediafire có vấn đề! Mình sẽ fix link lại sau nhé!

    Trả lờiXóa
  66. Ebook Photoshop 2011 >> link này bị lock rùi!

    Trả lờiXóa
  67. xao cái ebook 2011 chỉ có part 4 vs part 5 zậy a??? cho e xin lại cái link đc ko..e tìm cái này bữa h :(

    Trả lờiXóa
  68. Link MF đã bị block, mình sẽ fix sau nhé :)

    Trả lờiXóa
  69. nếu có thì có thể gửi vào mail khoaleminh1107@gmail.com cho mình được ko??? mình tìm cái này lâu lắm rồi mà toàn link die..ko có ai share :(
    nếu được thì cảm ơn nhiều nhan :D

    Trả lờiXóa
  70. Bạn kiểm tra dùm mình link ebook học cách blend ảnh với,hình như bị xóa rồi.

    Trả lờiXóa
  71. híc, không có ai giúp em với à :( em đang cần xem cái này quá , mọi người giúp em với đi ạ :(

    Trả lờiXóa
  72. Mình đã tìm cách khắc phục rồi nhé, tại khi setup KIS nó bắt ác quá nên nó không cho setup, ai bị gặp rồi thì disable KIS or soft antivirut or đưa vào Trust zone nhé . là sẽ setup được thôi :) Good Luck !!!!!

    Trả lờiXóa
  73. ad ơi link ebook học blend die rùi check lại giùm mình với

    Trả lờiXóa
  74. cái link "Ebook Photoshop 2011" và"Ebook học blend ảnh trong Photoshop" 2 link này die rồi ad ơi, fix lại dùm mình đi, thanks ad nhiều

    Trả lờiXóa
  75. Tks sầu mật key vì tinh thần chia sẻ hết mình :D. Nhân tiện cho mình hỏi có linhk để down các file ảnh thực hành theo cùng giáo trình không vậy? Nếu có cả được thì tuyệt quá!

    Trả lờiXóa
  76. Bạn có thể dùng phần mềm convert file ebook (.chm) sang HTML để lấy ảnh nhé! Hoặc thì chụp màn hình để lấy file stock thực hành cũng ok đấy ;)

    Trả lờiXóa
  77. mình xài PTS CS4 thì xài ebook nào vậy.hình như Ebook Photoshop 2011 bị lỗi mình clik nhưng k vào được folder

    Trả lờiXóa
  78. Link ebook 2011 đã bị die, mình sẽ cố gắng fix sớm :)

    Trả lờiXóa
  79. Bác ơi, MF block download một số file split.
    Cụ thể là giáo trình năm 2009 bị block link part 1.
    Nghe bảo chỉ cần share link folder là down được, bác share hộ AE với :)

    Trả lờiXóa
  80. Do mạng của bạn làm sao ấy chứ, link down part 1 và part 2 đều bt cả :)

    Trả lờiXóa
  81. Ko phải đâu bác, mình đã đi hỏi nhiều nơi mới biết được thông tin như trên về MF.
    Kiểu như file bị split thì ko biết đc nó là gì nên lâu lâu nó block chơi, chỉ có chủ acc được down thôi ấy mà.
    Bác cứ thử gửi cho một người bạn xem thử là rõ :(

    Trả lờiXóa
  82. Nhưng mà cái này là ZippyShare chứ đâu phải MediaFire đâu bạn :|

    Trả lờiXóa
  83. Rồi ok, mình đã test, đúng là part 1 đang có vấn đề thật! Mình sẽ cố gắng fix sớm, có gì bạn quay lại sớm nhé :)

    Trả lờiXóa
  84. cam on anh nhieu

    Trả lờiXóa
  85. rất hữu ích cho những người mới làm quen với pts nhu mình :)
    tks vietdesigner.net nhiều :)

    Trả lờiXóa
  86. Lỗi này hay bị lắm .... Anh đổi tên file trước khi up ...
    ví dụ Photoshop Ebook 2008 - VietDesigner.net.rar thành Pt.Eb.2008.VDn hihi .. Cách này sẽ không bị bkock file nữa đâu..

    Tiện thể anh up lại giùm e bộ Photoshop Ebook 2009 + 2011 ... thank anh

    Trả lờiXóa
  87. anh oi ebook pts 2009 yeu cau pass, the pass la gi vay anh

    Trả lờiXóa
  88. Bạn làm ơn đọc kỹ lại giùm cái đi!

    Trả lờiXóa
  89. Link Ebook photoshop 2011 die rồi ad ơi.

    Trả lờiXóa
  90. Em đang dùng CS6. vậy down cái nào về để có thể học ạ:<

    Trả lờiXóa
  91. Ngọc Hà Nguyễnlúc 07:08 23 tháng 2, 2013

    Web này thật tiện ích.Anh Dư có thể chấp nhận kết bạn trên Facebook đc ko? E kb nhưng không nhận lời nữa. Chán quá :(

    Trả lờiXóa
  92. Ngọc Hà Nguyễnlúc 08:01 23 tháng 2, 2013

    Mà cho e hỏi.E dùng pts cs3 nhưng khi tải style đuôi psd về thì không load đc.Làm sao để load ạ?

    Trả lờiXóa
  93. Facebook mình đã full friend, bạn chịu khó follow mình nhé :D

    Trả lờiXóa
  94. Bạn dùng Photoshop portable hay bản cài đặt?

    Trả lờiXóa
  95. Bạn có thể download tất cả về để ngâm cứu :)

    Trả lờiXóa
  96. thank bạn nhìu. mình tìm cái này cũng khá lâu rùi

    Trả lờiXóa
  97. tuyệt phẩm ! photóhop study đúng là coi bài nào thấm bài đó,
    híc ko biết có bản 2013 chưa nữa, hic

    Trả lờiXóa
  98. Ngọc Hà Nguyễnlúc 13:42 11 tháng 3, 2013

    e dùng cs3 bản không cần cài đặt ý

    Trả lờiXóa
  99. Nếu là bản Portable thì vào trình duyệt Photoshop, chọn File > Open, rồi chọn file psd cần mở!

    Trả lờiXóa
  100. Anh ơi, em mới học pts thì nên theo bộ nào trước ạ?

    Trả lờiXóa
  101. Link ebook pts 2011 bị lỗi sếp ơi.

    Trả lờiXóa
  102. Ngọc Hà Nguyễnlúc 15:09 13 tháng 3, 2013

    Làm phiền anh tí anh có bản cs3 full cài đặt kô?Send cho e cái.Mà win xp3 không dùng đc cs5 hả a? e có tải bản Cs5 Portable nhưng cũng bó tay không mở đc.híc

    Trả lờiXóa
  103. Bạn vào chuyên mục Download > Software trên website để down bản CS3 full cài đặt nhé :)

    Win SP3 hoàn toàn dùng được CS5 nhé!

    Trả lờiXóa
  104. Ngọc Hà Nguyễnlúc 11:09 14 tháng 3, 2013

    dạ.cảm ơn a nhiều :D

    Trả lờiXóa
  105. Ngọc Hà Nguyễnlúc 10:49 18 tháng 3, 2013

    sao tải về mở ra cài nó ra thế này nhỉ? A giúp e đc ko?
    http://imgur.com/tWFc2pA

    Trả lờiXóa
  106. A ơi cho e hỏi Pass để down ebook với :D

    Trả lờiXóa
  107. Anh Dư ơi cái Ebook Photoshop 2009 part 1 với Ebook Photoshop 2011 link die mất rồi :(

    Trả lờiXóa
  108. Cảm phiền bạn xem kỹ lại giúp mình đi!

    Trả lờiXóa
  109. :D
    Rất ok nha! Tks anh Dư đã sưu tầm xD
    Còn mấy em đưa lên Zippy Share là dạy cái gì ạ?

    Trả lờiXóa
  110. I actually had been researching for tips for
    my website and observed ur blog post, “Tổng hợp tất cả
    các Ebook giáo trình học Photoshop”, will you
    mind in cases where I personally use a number of your concepts?
    Thx ,Rogelio

    Trả lờiXóa
  111. Là 1 dạng ebook có dung lượng khá lớn và đồ sộ.

    Trả lờiXóa