Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop

Có một member vừa share lên I Love [Photoshop]'s Fanpage một bộ action khá hoành tráng, nên mình tổng hợp lại và mang lên đây để share cho mọi người download về sử dụng. Mình đã từng post một bài viết về cách sử dụng Action trong Photoshop, nó khá là tiện dụng nhưng thực ra action là một con dao hai lưỡi, không nên quá lạm dụng nó mà hãy sử dụng nó vào những mục đích hợp lý nhất.


Các bạn có thể tham khảo bài viết cách sử dụng Action tại đây.


Password: vietdesigner.net


Download 108 bộ Photoshop Action


Đây là một vài hình ảnh Preview của bộ Action, khi download về thì mỗi bộ Action sẽ đi kèm theo một hình Preview để các bạn dễ dàng sử dụng.


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


108 bộ Action blend màu tự động trong Photoshop


Cảm ơn bạn Nguyễn Trường Sơn đã chia sẻ.


(Source: DeviantArt)

59 nhận xét:

  1. Like mạnh bác ơi:) Không có thời gian mày mò nên là cứ plugin với action táng cho mỳ ăn liền :x

    Trả lờiXóa
  2. Mì ăn liền ăn hoài ko tốt đâu nha! Có time bác chịu khó ngồi tập blend màu cũng thú vị lắm! Blend màu là bộ môn dễ nhất trong Photoshop mà (dễ là dễ thao tác, còn khó là làm sao để blend cho nó đẹp hơn stock :D)

    Trả lờiXóa
  3. hức, dễ :( cho đến h em vẫn chưa biết dùng mí chức năng lắm, vẫn loạn hết lên. tự blend toàn thành màu xấu hơn stock. mà blend theo hướng dẫn thì cũng tùy stock mới ra kết quả nào.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng thế cái khó là ở chỗ đó, thế thì phải ráng thực hành nhiều thôi! Thực hành rồi post lên I Love [Photoshop] để ngta bình phẩm rút kinh nghiệm :D

    Trả lờiXóa
  5. Lợi dụng action để nghiên cứu blend vậy :D Mình nhớ trong action nó có list các hành động mà PTS tự động làm. Nhìn vào đó mà học :)

    Trả lờiXóa
  6. Quá tuyệt!! Đưa bức ảnh lên màu! Nhìn giống như mình là 1 designer chuyên nghiệp á!! :D...
    Sao k có nút thanks ta:!:D

    Trả lờiXóa
  7. Đây có có phải diễn đàn đâu mà có nút Thanks hả bạn :))

    Có nút Like+1 đó, nếu bạn có sử dụng Facebook hay có 1 tài khoản Google thì hãy bấm vào đó ủng hộ Việt Designer nhé :D

    Trả lờiXóa
  8. tớ tải về nhưng k dùng được , phải có phần mền gì mới mở được à.

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ cần có PTS là mở thôi đc mà bạn? Bạn biết cách sử dụng Action chưa?

    Trả lờiXóa
  10. cám ơn bạn rất nhiều. tất vả các bài viết của bạn đều hay và có ích. :)

    Trả lờiXóa
  11. e down về rồi...thanks Việt designer nhiều lắm..Mình cũng never sử dụng Action nên chắc phải mò mẫm nhiều....nếu được thì sẽ post lên để mọi người góp ý học hỏi ^^

    Trả lờiXóa
  12. sử dụng action thế nào hả a?

    Trả lờiXóa
  13. Bạn đọc thật kỹ bài viết lại nhé! Sẽ thấy có phần hướng dẫn sử dụng Action :)

    Trả lờiXóa
  14. A cho e hỏi là tại sao e đã dow mấy cái action về mà đến khi load để dùng thì lại k thấy đâu mặc dù e đã vào đúng chỗ e dow về .Tks a nhiều !

    Trả lờiXóa
  15. Cái này vô lý quá bạn ạ, trước tiên bạn kiểm tra xem thư mục download đã có action down về chưa? thứ 2 kiểm tra bạn đang dùng bản Photoshop cài đặt hay là portable :)

    Trả lờiXóa
  16. bác nào có cái plugin gì hay hay chỉ em với

    Trả lờiXóa
  17. Admin ơi! Lóa Action làm sao vậy..........e mới vào nghề

    Trả lờiXóa
  18. Ở phía trên có link bài viết hướng dẫn sử dụng action đó, bạn xem lại nhé!

    Trả lờiXóa
  19. E đang dùng bản Pts portable ạ ! Bản này k dùng dc action hả a ? @@

    Trả lờiXóa
  20. Được luôn bạn, nếu dùng Portable thì bạn dùng chuột kéo thằng Action từ bên ngoài vào cái ô Action trên Photoshop

    Trả lờiXóa
  21. À vâng, dc rồi ạ ! Tks adm nhiều. E vào nhầm ổ dow. Ngại quá :)

    Trả lờiXóa
  22. e muốn down pts mà mãi k đc.............

    Trả lờiXóa
  23. Down ở đây nè bạn: http://vietdesigner.net/2011/12/tong-hop-cac-version-cua-photoshop/

    Trả lờiXóa
  24. Thật tuyệt, vừa nhanh mà vừa lẹ nữa ;p Cảm ơn nhìu nhé!

    Trả lờiXóa
  25. anh ơi, khi e tải về í ạ, mở kiểu gì sao e ko mở đc :-<
    e dùng win7 :-ss

    Trả lờiXóa
  26. Đọc bài hướng dẫn sử dụng action chưa bạn?

    Trả lờiXóa
  27. am ko biet canh tai stock ve bac nao biet noi em voi

    Trả lờiXóa
  28. Rất hay, cảm ơn vietdesigner đã chia sẻ?

    Trả lờiXóa
  29. em con gà pts ai bik pts cs5 chỉ e với đây là yh e mysanhdieu_hangtrieutraitheo :(

    Trả lờiXóa
  30. co ai co mat gut cua pan download ko cho mjnh voi cam on

    Trả lờiXóa
  31. Bạn làm ơn hỏi thì hỏi rõ ràng ra và viết chữ có dấu giùm, mình chẳng hiểu bạn muốn gì?

    Trả lờiXóa
  32. cam on ban nhieu nha,ban co the up file PSD bo album cuoi dc ko?cai kia may down ko dc,cam on ban nhieu nha

    Trả lờiXóa
  33. Đây là action, làm gì có PSD hả bạn?

    Trả lờiXóa
  34. Zét Chứ ai ? '_'lúc 06:30 3 tháng 10, 2012

    Đang hí hửng định download về thì nó bắt nhập pass? Có ai biết pass của 108 action này không nhỉ :(

    Trả lờiXóa
  35. Bạn ko thấy pass để ngay trên folder download àh?

    Trả lờiXóa
  36. Thank Rat Dep :D

    Trả lờiXóa
  37. Dear admin ơi, mình download thì nó báo là File Belongs to Suspended Account.Không thấy link down được, bạn xem giúp mình nhe

    Trả lờiXóa
  38. sao bây giờ download về hết được rồi ??? giúp mình với !!!

    Trả lờiXóa
  39. add ơi sao download về không được ạ bị lỗi rồi ạ

    Trả lờiXóa
  40. ad ơi, sao mình load action k dc,báo lỗi,mình dung pst 7.0 :(

    Trả lờiXóa
  41. Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ, tài liệu rất có ích cho mình.

    Trả lờiXóa
  42. Thế có link down lẻ không ạh :( Em sợ down nhiều nặng máy

    Trả lờiXóa
  43. Làm sao mà nặng máy hả bạn? Down về thích xài cái nào thì xài thôi chứ có phải down về rồi phải xài cùng 1 lúc 108 action đâu mà nặng máy :|

    Trả lờiXóa
  44. Mình đã load được action như bài bạn hướng dẫn rồi. Nếu mình muốn chỉnh file ảnh của mình thì phải làm thế nào? Mình đã mở file ảnh của mình lên rồi xong ko biết làm gì tiếp theo cả! Bạn có thể mail giúp mình được ko? Mail của mình lengoctuongvy232@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. e down về sử dụng đc rồi nhg mà tân hơn trăm cái lận v. mỗi lần muốn blend kiểu nào thì lại mở ra mò từng cái một ạ

    Trả lờiXóa
  46. anh ơi! khi e load actions lên window nhưng nó ra nhiều quá. mà e không tìm được actions " Cha" . anh giúp e được không ah

    Trả lờiXóa
  47. anh oi chi cho em mat khau de daowlond ve may voi

    Trả lờiXóa
  48. anh oi chi cho em daowlond v may tinh voi

    Trả lờiXóa
  49. =.= e ko thý pass đâu hít

    Trả lờiXóa
  50. Tôi yêu cầu bạn xem kĩ lại 1 chút nào, trời ạ =.=

    Trả lờiXóa
  51. a ơi, e tải 108 bộ action này về rồi nhưng không biết chạy nó trong phần mềm pts kiểu gì. e đang dùng adobe photoshop elements 10, tìm hoài mà cũng không thấy cái mục action đâu cả ạ @@ e đang tập tành nên ko biết gì cả, mong a chỉ giúp ạ TT_TT

    Trả lờiXóa
  52. Bạn nên vào đây để tải phần mềm Photoshop này sử dụng và xem hướng dẫn dùng action mình đã có đính kèm!

    Trả lờiXóa
  53. ANH GIÚP EM TẢI VỀ MÁY VỚI

    Trả lờiXóa
  54. Nếu không có nhiều thời gian hoặc làm với số lượng nhiều thì dùng cái này rất tiện lợi nhưng tự blen màu cũng rất hay vì nó giúp mình nâng cao khả năng mix màu ^^! cảm ơn bài viết của bạn.

    Trả lờiXóa
  55. Đã đưa cái link download rồi mà bạn còn kêu giúp tải về nữa là sao?

    Trả lờiXóa
  56. mình k tìm thấy Mật khẩu bạn ơi, chỉ cho mình với

    Trả lờiXóa
  57. Bạn vui lòng đọc kỹ bài viết!

    Trả lờiXóa
  58. Anh Việt Designer ơi anh có thể giúp em làm cái này với, cho em bài dạy thao tác làm luôn nghe anh. Có bạn đã giúp đỡ nhưng không được đẹp.

    Trả lờiXóa