Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung

Mới thấy trên Diễn đàn Designer Việt Nam có 1 bạn chia sẻ bộ action rất hay mang tên Florabella Collection, cho nên hôm nay mình cũng tiện tay chia sẻ trên trang chủ cho các bạn dễ dàng theo dõi và download về xài. Đây là bộ action có tính phí và giá của nó thì không hề rẻ 1 chút nào, cho nên xét về giá trị thì nó rất quý. Vì vậy khi download về xài chúng ta cần phải cảm ơn tác giả của bộ action này và tự hứa là sẽ lọc hết tinh hoa của nó :D


Nếu bạn chưa biết cách sử dụng action trong Photoshop, hãy xem hướng dẫn sử dụng tại đây.


 Password unlock: vietdesigner.net


Download Florabella Collection Action


Sau đây xin giới thiệu 1 chút về bộ action này cũng như giá cả của nó nhé!


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Đây là bộ action dành cho Photoshop giúp bạn có thể blend màu cho các bức ảnh chân dung một cách dễ dàng (step by step) kèm các pop-up hướng dẫn tùy chỉnh khi chạy action. Hiện tại trên website có bán khá nhiều set để retouch theo mục đích cũng style ưa thích của từng người. Mỗi set có rất nhiều tone màu để bạn chọn, mình xin giới thiệu sơ qua 1 vài tone trong các set hiện có trên store:


Florabella Classic Workflow Photoshop Actions..... $129

Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Florabella Luxe II Photoshop Actions..... $89


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Florabella Spring II Photoshop Actions..... $59


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Florabella Color & Haze Photoshop Actions..... $39


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Florabella Vintage Photoshop Actions..... $39


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Florabella Retouch & Makeover Actions ..... $119 ($139(đây là bộ action chuyên để retouch chân dung, làm mịn da)


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Florabella Collection - Bộ action tuyệt vời để xử lý ảnh chân dung


Rất tuyệt vời đúng không nào? Hi vọng các bạn sẽ thích nó :)

94 nhận xét:

  1. Nguyễn văn quyếtlúc 15:19 24 tháng 9, 2012

    em rất thích action Florabella Collection h em muốn sỡ hữu nó thì em phải làm sao ạ...

    Trả lờiXóa
  2. Bộ action này thật tuyệt, và khá đắt đỏ. Xin chân thành cảm ơn người chia sẻ và Vietdesigner

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn vì bộ action tuyệt vời :)

    Trả lờiXóa
  4. anh ơi sao gõ pass vào ko đc anh à :(((

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn tác giả bài post và người đã chia sẽ những action này nhé

    Trả lờiXóa
  6. Nếu ko đc thì bạn copy luôn cái dòng pass đó rồi paste vào ô unlock là chắc chắn được!

    Trả lờiXóa
  7. Bạn ko thấy cái chỗ download nằm ngay đầu bài sao? Bấm vào và download nó về là coi như bạn đã sở hữu nó rồi đó :)

    Trả lờiXóa
  8. Tuyệt vời ! Cảm ơn rất rất nh ạ !

    Trả lờiXóa
  9. thế down về là mất tiền hả ad :-ss

    Trả lờiXóa
  10. Ặc! Bạn thử bấm vào chỗ download xem có thấy mất tiền ko =.=!

    Trả lờiXóa
  11. a ơi, cho e hỏi cai fan ctrinh này tính phí, vậy phí đó sẽ dc trừ vào đâu ạ?

    Trả lờiXóa
  12. rất cám ơn vietdesigner!^^

    Trả lờiXóa
  13. Đây là hàng tính phí những đã được share free nên k có trừ gì đâu bạn ạ, bạn ko thấy down bằng MediaFire rồi sao :)

    Trả lờiXóa
  14. sao mình down về rồi..ma no ko chạy vậy>?...

    Trả lờiXóa
  15. Bạn biết cách sử dụng action chưa?

    Trả lờiXóa
  16. Bạn hướng dẫn cho mình với được không?

    Trả lờiXóa
  17. dạ chưa ạ. nhưng e down về máy rồi, mà ko có chạy dc

    Trả lờiXóa
  18. Cho mình hỏi mấy bộ action này dùng ở pts phiên bản mấy cũng được àk..
    mình xài thử cái Florabella Retouch & Makeover Actions thỳ ko chạy được >"<~

    Trả lờiXóa
  19. Ban oi, password la gi ha ban? Thanks

    Trả lờiXóa
  20. Bạn nhìn kỹ bài viết giùm nhé!

    Trả lờiXóa
  21. Bạn chưa biết cách dùng action thì làm sao mà bảo nó ko chạy đc hả? Có link bài hướng dẫn ở trên bài viết đó, vào đọc đi!

    Trả lờiXóa
  22. Bạn dùng phiên bản Photoshop mấy?

    Trả lờiXóa
  23. Đã có link hướng dẫn ở phía trên, bạn ko thấy sao?

    Trả lờiXóa
  24. Cs2.. và 5 portable bạn ạk... :D

    Trả lờiXóa
  25. Òa, mình đang phải chỉnh sửa 1 bộ ảnh 256 pics:) Nhờ có cái này mà mình thấy nhẹ nhàng hơn rùi:)

    Trả lờiXóa
  26. Ko biết Photoshop bạn có vấn đề gì nhưng CS5 vẫn test bình thường nhé!

    Trả lờiXóa
  27. thak bac da post len.rat dep

    Trả lờiXóa
  28. đẹp thật đó cảm ơn bạn nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  29. Chào bác chủ.
    Mình cũng cài bộ Florabella này rồi, nhưng sau khi chạy xong bị ám da thì xử lý làm sao cho hết. Thks

    Trả lờiXóa
  30. Mình cũng thấy vậy ... thật là quý tấm lòng của bạn đã chia sẽ cho mọi người. cảm ơn bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  31. Về phần ám màu da này lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác mà ko thể nói vài câu là bạn có thể hiểu được! Thường thì người ta sẽ tạo 1 lớp layer mask ở layer màu, rồi xóa phần màu trên da đi...Ko biết nói vậy có hình dung ra được ko :)

    Trả lờiXóa
  32. thank bac, rat co y nghia !

    Trả lờiXóa
  33. Cám ơn rất nhiều , để sài thử xem sao nhé !!

    Trả lờiXóa
  34. thank admin nhiều nhé

    Trả lờiXóa
  35. Oh thật là tuyệt! thanks bạn nhiều nhe'

    Trả lờiXóa
  36. cảm ơn Viet Designer nhiều nhé :x

    Trả lờiXóa
  37. Quá tuyệt vời, tks 4 share ^^

    Trả lờiXóa
  38. Its awesome. Thanks for sharing <3

    Trả lờiXóa
  39. ban ơi.thật tình mình k biết cách đao nó về.bạn nêu cách đao nó về jum mình về zum mình với.cảm cảm ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  40. sao mình k đao nó về được là sao.pass gì mình k hỉu.bực bội ghê.ai chỉ mình với.nếu ở ngoài có bán đĩa actione này thì bán ở đâu các bạn chỉ mình lun nha.tk

    Trả lờiXóa
  41. Thanks bac X da share va Vietdesigner.net da post

    Trả lờiXóa
  42. Link trên die rồi, ad up lại được không!

    Trả lờiXóa
  43. Sao tài khoản trong này lại bị treo rồi bạn :( có thể check lại để mình down về được không?

    Trả lờiXóa
  44. có ai chỉnh hộ ảnh ko chứ máy cái nay khó quá à học mãi ko xong hix

    Trả lờiXóa
  45. Link die rầu AD ơi. up lại giùm mình được hông.

    Trả lờiXóa
  46. Đã update lại link mới rồi nhé bạn :)

    Trả lờiXóa
  47. bạn nào có bài hướng dẫn sử dụng action cho mình xin với

    Trả lờiXóa
  48. Bài viết trên rõ ràng đã có kèm theo phần hướng dẫn sử dụng Action, bạn ko chịu đọc kỹ sao cứ phải hỏi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  49. quá tuyệt, cám ơn vietdesigner và người bạn đã chia sẻ bộ action này, nó rất hữu ích.

    Trả lờiXóa
  50. Thanks you AD, bài rất có ý nghĩa với mọi người, nhất là những người mới tập tành PS như mình. ^^

    Trả lờiXóa
  51. rất tuyệt vời
    cảm ơn nhé

    Trả lờiXóa
  52. Thật cám ơn Tác giả đã chia sẽ 1 Colection action hay như vậy cho cộng đồng ! Cám ơn Người Anh em , cám ơn Vietdesigner. Chúc mọi người Nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống .

    Trả lờiXóa
  53. bật lên như nào hả bạn,mình lần đầu tiên dùng cái này :D

    Trả lờiXóa
  54. Link lại chết rồi Admin ơi !!!

    Trả lờiXóa
  55. Cảm ơn vietdesigner thiệt nhiều nha! Bộ action rất hữu ích! Chúc cho web ngày càng phát triển! ^^

    Trả lờiXóa
  56. pass chỗ neo` v pn? chỉ mjk kaj' pass lun i dx ham?

    Trả lờiXóa
  57. Mình down về dùng thử và cứ há hốc mồm vì bộ action bạn share quá tuyệt. Cảm ơn bạn rất nhiều! <3

    Trả lờiXóa
  58. Đã có link hướng dẫn dùng action đi kèm trong bài viết rồi bạn ko thấy sao :)

    Trả lờiXóa
  59. hix...sao mình vào dow về nó bắt nhập pass để unlock nhỉ...Giúp mình với :(

    Trả lờiXóa
  60. Bạn làm ơn đọc kỹ bài viết giùm đi!

    Trả lờiXóa
  61. Cảm ơn Việt Designer ♥

    Trả lờiXóa
  62. action này quá chuẩn đối với mọi người,nhất là những người trong nghề như mình,mình thường phải xử lý hàng loạt ảnh, nó rất hữu ích cho mình...cảm ơn bạn, cảm ơn VDS nhé!

    Trả lờiXóa
  63. các bạn ơi!không biết thì hỏi, đó là tốt.các bạn hãy mở PS lên rồi vọc, vọc mãi thành quen thui, mình cũng đi lên từ sự vọc vạch đó đấy.miễn là có đam mê.

    Trả lờiXóa
  64. cảm ơn cái này rất có ich cho mình!

    Trả lờiXóa
  65. thanks ad...e rat thich:) !

    Trả lờiXóa
  66. may action mau nay giam gia duoc ko anh

    Trả lờiXóa
  67. link die rồi admin ơi, up lại hộ e với

    Trả lờiXóa
  68. Die đâu mà die hả bạn? Bạn xem lại cái :|

    Trả lờiXóa
  69. Có link download free đó bạn ơi :|

    Trả lờiXóa
  70. Bộ action này thật tuyệt Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  71. VDS share resources tính phí hem sợ bị repost nhỉ:">

    Trả lờiXóa
  72. Thực ra VDs cũng repost mà, hìhì :">

    Trả lờiXóa
  73. a oi PS6 dow về bỏ vào đâu >"<..... cho e xin cái đường dẫn hjx

    Trả lờiXóa
  74. Bạn hỏi 1 câu thừa quá, bạn chưa cài soft vào máy tính bao giờ hay sao mà đi hỏi cái đó?

    Trả lờiXóa
  75. sao tai ve mở lên nó lại đòi code .

    Trả lờiXóa
  76. a oi sao minh download mediafile ko duoc vay,danh pass vao no ko cho

    Trả lờiXóa
  77. Ko cho là sao? Bạn nói rõ xem nào, mình vẫn download bt mà!

    Trả lờiXóa
  78. Anh ơi, anh có bộ action Colorplay của Florabella không ạ? Em thấy cái đó là đỉnh nhất đấy. Bên tinhte bác chủ thớt có, em có xin mà chưa thấy trả lời gì hết :(

    Trả lờiXóa
  79. cam on admin nhieu lam lam nhe ^^

    Trả lờiXóa
  80. Cảm ơn admin nhiều lắm :) tuyệt!

    Trả lờiXóa
  81. thấy đẹp quá, mặt dù ko biết để làm gì, cứ down về để trong máy đó đả

    Trả lờiXóa
  82. nhin them nho dai ^^, thanks

    Trả lờiXóa
  83. anh mà có bộ action colorplay thì còn tuyệt hơn

    Trả lờiXóa
  84. em load về rồi mà em dùng cs5 trên mac. lúc load action nó ko hiện file khả dụng để có thể mở. e phải làm sao ạ....

    Trả lờiXóa
  85. em load về rồi mà em dùng cs5 trên mac. lúc load action nó ko hiện file khả dụng để có thể mở. e phải làm sao ạ….

    Trả lờiXóa
  86. co a nao bik cach chinh tu anh bt thanh nhu the nay ko chinh giup e vs!
    http://www.ristizona.com/2013/02/sinopsis-lengkap-fashion-king-episode-tamat.html

    Trả lờiXóa