Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Download Portable Photoshop CS6 - Bản rút gọn không cần cài đặt

Mới đây bản beta (thử nghiệm) của Photoshop CS6 đã ra được giới thiệu đến người dùng. Tuy nhiên chắc ít ai biết được rằng cách đó vài tháng bản Portable (bản rút gọn) của CS6 đã có mặt và tính năng đầy đủ của Photoshop CS6 với dung lượng khá nhẹ, chỉ khoảng hơn 500mb so với bản cài đặt beta đã là 1.7GB, và tất nhiên là bản portable thì không cần phải cài đặt, download về là xài thôi.


Nếu cấu hình máy yếu và ngại sử dụng bản Photoshop CS6 beta thì bạn có thể sử dụng thử bản Portable và trải nghiệm thử những tính năng mới tuyệt vời của Photoshop CS6.


Download Portable Photoshop CS6 - Bản rút gọn không cần cài đặt


Vì bản Photoshop CS6 mới vừa ra nên phiên bản portable không cần cài đặt của nó còn chưa ổn định và hay xảy ra lỗi, và theo 1 số phản hồi gần đây và chính bản thân mình đã test thì phiên bản portable của CS6 mà mình share trước giờ đã hết hạn sử dụng, cho nên hôm nay mình xin chia sẻ 1 bản portable khác của CS6, đã test và chạy rất ngon, các bạn có thể an tâm download về và sử dụng. (Bản này có dung lượng là 83MB, download về và giải nén ra thì nó nặng hơn 383MB)


Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn sử dụng bản portable này, vì bản portable này bị gặp rắc rối ở phần ngôn ngữ, tuy đã có kèm theo bản fix nhưng mình sợ là nhiều bạn không biết dùng nên các bạn chịu khó làm theo những hướng dẫn sau đây để có thể sử dụng bản portable này mà không gặp lỗi. Đầu tiên các bạn download về nhé!


Download Photoshop CS6 Portable


Sau khi download về, các bạn giải nén ra và nhìn vào folder sẽ thấy như thế này:

Download Portable Photoshop CS6 - Bản rút gọn không cần cài đặt


Các bạn chỉ cần chú ý vào file cài đặt (Photoshop_Portable_13.0) và folder fix lỗi tiếng Anh (To fix English, apply en-US Patch) thôi nhé!

Đầu tiên các bạn click vào file cài đặt để tiến hành giải nén bản portable này ra.

[caption id="" align="aligncenter" width="503"]Bạn có thể tick chọn hoặc không cần tick chọn vào ô Language, cái này không quan trọng Bạn có thể tick chọn hoặc không cần tick chọn vào ô Language, cái này không quan trọng[/caption]

Sau đó, nó sẽ yêu cầu nơi chứa bản portable này, ở đây mình để ở ngoài Desktop luôn, đường dẫn sẽ như thế này:

Download Portable Photoshop CS6 - Bản rút gọn không cần cài đặt


Sau đó click Install để tiến hành giải nén:

Download Portable Photoshop CS6 - Bản rút gọn không cần cài đặt


Sau khi giải nén xong, ta đã có thể chạy bản portable này rồi.

Download Portable Photoshop CS6 - Bản rút gọn không cần cài đặt


Tuy nhiên, khi mở bản portable này lên ta sẽ thấy ngôn ngữ nó không phải là tiếng Anh. Và các bạn tiếp tục mở folder download khi nãy lên, và vào folder fix lỗi tiếng Anh, và click vào biểu tưởng Photoshop ở trong đó, lần này nó lại yêu cầu bạn tìm đến nơi đặt bản portable mà khi này bạn vừa giải nén! Khi nãy mình để ở ngoài Desktop cho nên lần này mình cũng sẽ tìm đường dẫn đến Desktop và Install thôi. Thế là lúc này khi chạy Photoshop portable CS6 bạn sẽ thấy giao diện là tiếng Anh.

Kết luận: mỗi lần muốn mở bản portable này lên, bạn vào folder fix lỗi tiếng Anh và làm tương tự là OK thôi, không phiền phức lắm đâu, bản portable này mình đã test chạy rất mượt và ổn định. Chúc các bạn thành công

Nếu bản Portable của CS6 vẫn  còn khá nặng nặng thì bạn có thể download các phiên bản Portable khác và rất nhẹ nhàng, Photoshop CS5 chẳng hạn. Download tại đây: Photoshop Portable từ 6.0 – 12.0 (CS5) | Bản không cần cài đặt


Enjoy và nhớ Like hoặc +1 sau khi download về thành công nhé :P

177 nhận xét:

  1. hok thấy key bạn ơi >"<

    Trả lờiXóa
  2. Serial <---- the password you entered was invalid, please try again! :|:|

    Trả lờiXóa
  3. Ơ, chả hiểu sao máy bạn bị invalid nhỉ, ai cũng dùng được mà ta :D

    Trả lờiXóa
  4. Serial invalid rồi bạn ơi. Check lại dùm mình nhé

    Trả lờiXóa
  5. Tất cả các key đều ko đc hả bạn?

    Trả lờiXóa
  6. tat ca key deu hk dc, check lai giu`m mik goi` post key mới lun nha, thanks :d

    Trả lờiXóa
  7. Cái này phải chờ mình nhờ người khác test lại vì có rất nhiều người download và sử dụng được, ko hiểu sao 2 bạn lại ko đc là sao nhỉ? Ngay chính mình đã test và thấy ok mà! Chừng nào nhờ ng test xong mình sẽ thông báo sau là có phải do máy bạn có vấn đề vs key này ko hay do key có vấn đề nhé :|

    Trả lờiXóa
  8. thanks bạn trước vaj =((

    Trả lờiXóa
  9. bỏ pass lun dc hk bạn >"<

    Trả lờiXóa
  10. test dc goi` :d mà cho mik` hỏi moi~ lần mở pts lên no' deu` hiện bảng bắt nhập key lại ??? cho mik` hỏi cah chỉnh, thanks:d

    Trả lờiXóa
  11. Có lẽ do bản Portable này ra đời trc khi có bản chính thức ra đời nên nó có vấn đề khi sử dụng, nên mỗi lần bạn muốn sử dụng thì chịu khó điền Serial vào vậy :D Có 1 dãy Serial nên mỗi lần vào thì nhập 1 cái khác, hơi phiền 1 chút nhưng cũng ko mất nhìu tgian đâu :D

    Trả lờiXóa
  12. Tại sao số serial ban đầu không hợp lí vậy b? Số này này:
    1330-1227-0233-8692-9096-8251

    Trả lờiXóa
  13. Bản Portable còn thử nghiệm nên có nhiều lỗi! Bạn cứ thử nhiều Serial, sẽ được thôi :)

    Trả lờiXóa
  14. tất cả key đều đã bị blacklist !
    cách duy nhất để chạy là tắt mạng
    chặn nó ko cho nó check ! quá bất tiện...
    Hi vọng bản tiếp theo sẽ fix đc :) good luck ! bookmark cái đã

    Trả lờiXóa
  15. Hehe! Vì bản portable này ra đời qua sớm, thậm chí ra trước bản beta của CS6 nên có nhiều bất tiện, chủ yếu là test trước thôi chứ đúng là hơi bất tiện thật :D

    Hi vọng sau khi bản CS6 chính thức ra đời thì sau đó sẽ có 1 bản portable hoàn hiện hơm, xài mà ko cần key! Cảm ơn bạn đã ủng hộ ^^

    Trả lờiXóa
  16. mình thử cả 4 dãy serial mà k đk T__________T giúp mình vs nhá!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  17. Do bản portable CS6 này chưa phải chính thức nên có nhiều lỗi và nhiều bạn ko xài đc! Khó lòng mà giúp đc :)

    Trả lờiXóa
  18. có cho bản Mac ko vậy bạn ơi :(

    Trả lờiXóa
  19. Mình ko biết Macbook có xài được Portable ko nữa :(

    Trả lờiXóa
  20. Mình rất thích PTS nhưng mà chỉ là tự mày mò thôi chứ chưa học qua trường lớp...ko biết Blend màu thì xài cái nào đc hả mấy bạn?

    Trả lờiXóa
  21. Xài bản nào cũng được hết bạn ơi :)

    Trả lờiXóa
  22. Sao m tải cái bản k dùng key về, giải nén xong nhấn vào biểu tượng pts nó cứ bắt cài đặt mãi, lần nào cũng chạy cài đặt mà chẳng sử dụng được nhỉ :((

    Trả lờiXóa
  23. Èo, cái đó chỉ là bản cài đặt thôi, khi bạn đã ấn cài đặt và cho nó vào 1 thư mục bất kì thì bạn phải tìm vào thư mục đó để chạy bản Photoshop! Nói là portable nhưng nó cũng tương tự như bản cài đặt ấy, vì đó là bản bị nén lại mà, bạn cứ tưởng tượng khi down 1 bản setup.exe về rồi cài đặt xong bạn phải chạy cái file đã cài đặt chứ sao lại chạy file .exe đúng ko nào :D

    Trả lờiXóa
  24. Mình đã xài thử bản trước (có key) và bản mới cập nhật (không key), thấy bản mới ok hơn.
    Cám ơn Việt Designer nhiều. :*

    Trả lờiXóa
  25. bản Cs6 này thiếu 1 số thứ khiến việc sử dụng bất tiện lắm, ví dụ như bỏ mất phần xem trước font, chỉ còn tên font ~~> khó chọn, hoặc là ko kéo thả ảnh từ ngoài vào, lighting effect cũng ko dùng dk ...... :-< nhưng công nhận là nhẹ thật :))

    Trả lờiXóa
  26. this applicetio has failed to satart because the application is incorerrect, reinstaling the application may fix this problem nó báo lỗi vậy là sao ban ơi giup mình với

    Trả lờiXóa
  27. banj oi ma~ la` gi` vay?

    Trả lờiXóa
  28. chả lời mã key hộ mình nhanh nhất có thể nhá

    Trả lờiXóa
  29. Bạn cố gắng đọc kỹ lại bài viết nhé :)

    Trả lờiXóa
  30. mình down bản mà bạn update sau, cài rồi sao kich vào nó ko hiện ra vậy bạn? vẫn có tên trong file hình nhg khi kich vào thì ko ra gì cả

    Trả lờiXóa
  31. Nếu là bản sau thì lúc ban đầu bạn down về là file nén, cho nên bạn sẽ fải giải nén nó trc, lúc giải nén nó sẽ bắt bạn lưu ở 1 chỗ nào đó, thế nên giải nén xong bạn phải đến chỗ mà bạn giải nén tìm, thì sẽ thấy nó thôi

    Trả lờiXóa
  32. serial là sao.em rất ng nên chỉ em cách tìm vs.em dow về rồi nhưng hỏi key thỳ em chịu

    Trả lờiXóa
  33. bác ơi ..e lở tải về bằng tiếng séc 'czech' rồi,, giờ muốn chuyển sang tiếng anh thì phải làm thế nào bác nhỉ

    Trả lờiXóa
  34. Bạn down bản mới update đó, bản đó ko có đòi key :)

    Trả lờiXóa
  35. thanks bác,, nhưng vừa gở cài lại sang tiếng anh thì nó cứ bắt chạy hoài,, chẳng thấy có công dụng gì cả,, buồn quá

    Trả lờiXóa
  36. ái chà chà...phiên bản tiếng anh ko thể đánh dấu và dùng được khi tải về,, các thứ tiếng khác oki còn tiếng anh chịu rồi,,

    Trả lờiXóa
  37. bác ơi xong rồi ,, oki này gọi trong máy rồi,,thanks vietdesigener

    Trả lờiXóa
  38. sao ko thay key o dau sao ma dien dc

    Trả lờiXóa
  39. Bản phía trên có key thì nó đã kèm ở trong link down load rồi! Còn bản update ở dưới thì ko cần xài key!

    Trả lờiXóa
  40. bản portable này có 3D tool không chủ thớt?

    Trả lờiXóa
  41. Có bạn! Nó nhẹ mà, cứ down về rồi test, hỏi chi cho mất tgian chờ đợi ;)

    Trả lờiXóa
  42. :( s kì v mình down về r nhg mà khi mở filed đó ra thì trống v :(

    Trả lờiXóa
  43. Bạn xem lại coi antivirus nó có xóa mất đi ko đấy chứ vẫn bt mà bạn!

    Trả lờiXóa
  44. :( là làm sao :((
    lúc mà mính tải về mình open filed ra :( r nó kiu mình bấm tiếp cái filed rút gọn... :( bấm dô thì nó qay lại cái file đầu cứ liên tục v đó :(:(

    Trả lờiXóa
  45. down xog 4 cái part đó về. rồi mình làm j` nữa hả bạn??

    Trả lờiXóa
  46. Thì giải nén ra! Mà sao bạn ko tải cái bản mới update chỉ có 1 file thôi?

    Trả lờiXóa
  47. Nó hiện ra product license has expired :(( sao đây ạ.

    Trả lờiXóa
  48. bạn ơi sao bản bên dưới không cần key mình dùng 1 thời gian bây giờ không mở được nữa rồi.nó cứ bảo hết hạn

    Trả lờiXóa
  49. bạn ơi, cải về xong chạy nó báo vậy nè "License has expired for this product" có ai být là sao không, là ko cho dùng hả :(

    Trả lờiXóa
  50. sao vào trang mediafire ko dc

    Trả lờiXóa
  51. Có thể do mạng nhà bạn có vấn đề!

    Trả lờiXóa
  52. Do bản Portable này đã hết hạn sử dụng, bạn chờ khoảng vài ngày mình sẽ update 1 link down khác nhé!

    Trả lờiXóa
  53. Do bản Portable này đã hết hạn sử dụng, bạn chờ khoảng vài ngày mình sẽ update 1 link down khác nhé :)

    Trả lờiXóa
  54. Bạn chờ vài ngày nữa mình update bản khác nhé!

    Trả lờiXóa
  55. cho e cai link download cai ?

    Trả lờiXóa
  56. sao e tải về ùi cũng giải ném như trên ùi.nhưg biết ấn vào chỗ nào để có thể sử dụng đk ạ? khi giả ném nó hien 1 folder photoshop portable ởDesktop nhưg vào e ấn vào tất cả rồi nhưg mà k có cái nào để mở pts mà lm cả?chỉ dùm e đj ạ

    Trả lờiXóa
  57. Mình đã hướng dẫn rất chi tiết rồi bạn ạ :|

    Trả lờiXóa
  58. ko dc...anh oi..ko co key

    Trả lờiXóa
  59. key de downloaded ko co thj lam sao?ha? anh

    Trả lờiXóa
  60. Ý bạn là password unlock? Làm ơn đọc kỹ lại bài viết!

    Trả lờiXóa
  61. mình đã giải nén và cài đặt rồi mà ko dùng đk là sao??

    Trả lờiXóa
  62. Thế mình cũng chịu thua vì mình đã test rất ok và đã hướng dẫn đầy đủ rồi!

    Trả lờiXóa
  63. win XP có xài dc ko bạn ơi!
    sao mà mình click vào nó ko chạy

    Trả lờiXóa
  64. Dzuy Phạm Designerlúc 08:29 21 tháng 8, 2012

    Mình dow về rồi . Mở dùng đc rồi. nhưng toàn tiếng nước Pháp hay tiếng nước nào ý. Khi làm theo các bước ở trên mà ko đổi sang tiếng anh được bạn ơi. Có lẽ mình làm sai bước nào. Bạn giúp mình với ^^

    Trả lờiXóa
  65. Khi chạy cái fix sang tiếng Anh, bạn có chọn đúng thư mục giải nén Photoshop ko?

    Trả lờiXóa
  66. Mình xài WinXP SP3 xài rất bình thường!

    Trả lờiXóa
  67. Mình cài xong rồi nhưng không biết mở ở đâu.. giúp mình hiểu cái

    Trả lờiXóa
  68. Đã hướng dẫn kĩ rồi bạn ạ!

    Trả lờiXóa
  69. Cảm ơn, em đang down về và chờ kết quả. Em đang dùng win 7, hy vọng là chạy ổn.

    Trả lờiXóa
  70. Cho mình hỏi là sau khi làm hết các bước đã hướng dẫn thì xài bình thường, nhưng vấn đề là sau khi đóng cửa sổ PS lại thì lần sau mở chương trình lại không chạy!

    Thử cài lại, nhưng tình trạng như cũ, chỉ mở được 1 lần, ko mở được lần 2, không lẽ mỗi lần dùng lại phải cài lại mới dùng sao?! Như vậy có ảnh hưởng máy ko?

    Trả lờiXóa
  71. s nó cứ hiện ra chữ "The password you entered was invalid, please try again!" z bạn ? mật khẩu của nó là j mình k pk T.T

    Trả lờiXóa
  72. Toi da cai nhu huong dan nhung sao kick dup PhotoshopCS6Portable.exe no van khong chay??

    Trả lờiXóa
  73. ai dạy tui cách ghép ảnh photoshop zới

    Trả lờiXóa
  74. fix lỗi tiếng anh ntn v. bạn :| tớ k chỉnh dc ?

    Trả lờiXóa
  75. Đã có hướng dẫn cụ thể còn gì bạn?

    Trả lờiXóa
  76. khi mở lên thì tớ thấy nó ghi là "Another Adobe Photoshop CS6 is Running" trong khi tớ k hề mở pts :| khắc phục ntn đây bạn ?

    Trả lờiXóa
  77. cho mình hỏi nếu muốn cài ps cho macbook thì cài sao , e đang cần gấp để sử dụng nhưng không béc cách cài , help me!

    Trả lờiXóa
  78. làm thế nào để thêm brush mới vào thế ạ :< em copy mấy brush của em vô brushes ở preset...blabla như bình thường nhưng sao mở lên không thấy đâu hết ?

    Trả lờiXóa
  79. Bạn phải load brush nữa chứ đâu chỉ copy vào là xong, bạn vào phần Cơ bản trên web có phần hướng dẫn sử dụng brush đấy :)

    Trả lờiXóa
  80. sa0 mình vo line down http://www.mediafire.com/?y5yip548yajgpii hỏi pass là sao vây bạn?

    Trả lờiXóa
  81. ok dươc rồi thank bạn nhiều nha !

    Trả lờiXóa
  82. bạn ơi . sao mình tải về r- mà click vào lại k chạy ?

    Trả lờiXóa
  83. Vậy là do máy tính bạn có vấn đề rồi, mà bạn xài Win gì?

    Trả lờiXóa
  84. híc :( hình như link hỏng hay s mà mình nhấn vào nó hiện dòng "File Removed for Violation."

    Trả lờiXóa
  85. híc :( link bị ntn mà mình nhấn vào nó hiện "File Removed for Violation."

    Trả lờiXóa
  86. sao mình tải nó ra : The resource you are trying access belongs to an account that has been suspended

    Still have questions or do you think we've made an mistake? Check our knowledge base for more information or contact us about it.
    là sao

    Trả lờiXóa
  87. có anh chị nào biết bản photoshop nào phiên bản tiếng việt không,nếu có cho em xin link luôn

    Trả lờiXóa
  88. Link MF của mình đã bị die, mình sẽ cố gắng update lại trong khoảng thời gian sớm nhất có thể nhé :)

    Trả lờiXóa
  89. Link tèo rồi bác ơi :(

    Trả lờiXóa
  90. sao link Media Fire down hết dc ùi :(

    Trả lờiXóa
  91. link download quang tèo rồi

    Trả lờiXóa
  92. Mình ko dowload dc bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  93. trời ơi. sao mình down ko đc. nó toàn ra ilivid ko àh?

    Trả lờiXóa
  94. sao mìh cứ dowl thỳ lại hiện ra hìh panda k cho cài là sao zị?

    Trả lờiXóa
  95. link die r ad êi

    Trả lờiXóa
  96. link nao cung die roi`

    Trả lờiXóa
  97. sao mình down về mà nó báo là loại bỏ tập tin cho vi phạm là sao z ban? chỉ mình với huhu

    Trả lờiXóa
  98. bạn ơi tại sao tất cả các bản đều bị remove hoặc delete rồi vậy. mình down toàn thấy download ilivid k hà

    Trả lờiXóa
  99. Link bị die rồi không thể down được. Nếu được gửi link vào mail này dùm: peterkoj1510@gmail.com

    Trả lờiXóa
  100. Link die r Ad ơi :|

    Trả lờiXóa
  101. Mình sẽ cố gắng fix link sớm, bạn thông cảm nhé vì tài khoản MediaFire của mình đã bị khóa mất tiêu rồi :(

    Trả lờiXóa
  102. Bạn thông cảm nhé vì tài khoản MediaFire của mình đã bị khóa mất tiêu rồi! Mình sẽ cố gắng update lại link sớm :)

    Trả lờiXóa
  103. Bạn thông cảm nhé vì tài khoản MediaFire của mình đã bị khóa mất tiêu rồi! Mình sẽ cố gắng update lại link sớm !

    Trả lờiXóa
  104. link download die mất tiêu rùi ad ơi, mong sớm có link khác thay thế!

    Trả lờiXóa
  105. Sẽ cố gắng update lại link, bạn thông cảm nhé :)

    Trả lờiXóa
  106. link portable CS6 die lâu lắm mà ko thấy up lại nhỉ?

    Trả lờiXóa
  107. Link MF bị lỗi rồi bạn, update cái mới nhanh nào

    Trả lờiXóa
  108. Link die hết r .... Nhanh update link mới đi chủ tọa ... tks nhìu nhìu <3

    Trả lờiXóa
  109. down về thì nó có iLivid Installation hả

    Trả lờiXóa
  110. tình hình là link die hết rùi pác Việt ơi, bác lập tk mới cho anh em nhờ với :((

    Trả lờiXóa
  111. Link die rồi... Update cái mới đi TT^TT

    Trả lờiXóa
  112. tại sao khi down xog đã giải nén các kiểu mà khi ấn vào icon thì nó không trả lời vậy@@

    Trả lờiXóa
  113. admin cho mình hỏi tí là sao mình ko thể kéo thả ảnh từ ngoài vào PTS mà lại cứ phải ấn vào open vậy

    Trả lờiXóa
  114. mình đã chạy file sửa lỗi rồi mà vào pts nó vẫn cứ tiếng gì ấy

    Trả lờiXóa
  115. Trường hợp của bạn lạ thế nhỉ, bình thường vẫn kéo ảnh ok mà :) Ko biết máy của bạn có vấn đề gì ko nhỉ?

    Trả lờiXóa
  116. đc gòi nhưng nó bào có 1 bản đang chạy, cần đóng trước khi mở cái mới mà mình đâu có mở cái nào đâu?Giúp với!...?

    Trả lờiXóa
  117. xài đc 1 ngày, qua ngày sau nó chỉ hiện cái thanh tiêu đề, giúp em với ad @@

    Trả lờiXóa
  118. em chào tác giả , tác giả có thể chỉ cho em là em tải về đk rùi nhưng mà làm như thế nào để mk đưa ảnh ra để chỉnh ko ak

    Trả lờiXóa
  119. tác giả ơi em dowlaod rùi nhưng mà em ko biết mk nháy vào đâu để chọn ảnh ra chỉnh tác giả có thể chỉ em với đk ko ak

    Trả lờiXóa
  120. Chỉ cần kéo bức ảnh bất kì vào giao diện Photoshop đang mở sãn, còn ko thì bạn ấn File -> Open và chọn ảnh thôi

    Trả lờiXóa
  121. Em đã giải nén và cài đặt, vào đúng thư mục chứa nó và mở lên nhưng ko thấy gì cả là sao ạ

    Trả lờiXóa
  122. mk down về và giải nén đc, mk làm đúng y đến bước "run adobe photoshop" ấy mà đến lúc mở ra nó lại biểu ko đc.

    Trả lờiXóa
  123. Mình down về được nhưng lưu xong rồi. Lại k mở lại xem đc. Phải làm thế nào đây bạn?

    Trả lờiXóa
  124. sao cài đặt i như ad nhưng bấm ''Finish'' thì nó mất tiêu

    Trả lờiXóa
  125. thanks ban nhe

    Trả lờiXóa
  126. cài xong rồi mở nó lên kiểu gì đây ??? chả thấy nó đâu nữa cả :((

    Trả lờiXóa
  127. cài xong có cần restart k ạ
    em cài r mà mở nó k lên >"<

    Trả lờiXóa
  128. em ấn vào để cài mà nó chả hiện ra cái jz cả ạg

    Trả lờiXóa
  129. e ấn vào để cài mà nó chả hiện ra cái jz cả ạg

    Trả lờiXóa
  130. Bạn dùng Win7 đúng ko? Nếu dùng Win7 thì ấn chuột phải chọn Run as Administrator :)

    Trả lờiXóa
  131. ad ơi , e mở ra thì nó báo là photoshop cs6 has stopped working
    e dùng win vista
    làm sao để sửa lỗi ạ ?

    Trả lờiXóa
  132. muốn mang nó ra destop làm sao ạ? em cho nó vào ổ C mà tìm mãi chẳng ra :(

    Trả lờiXóa
  133. ban oi. ban co the noi ro phan chuyen sang tieng anh ko, minh ko hieu

    Trả lờiXóa
  134. hehe minh lam dc roi, cam on ban rat nhieu. ban oi ban co' phan mem illustrator cs6 ko, post len di. hehe cho minh cam on truoc

    Trả lờiXóa
  135. ee ban oi minh giai nen xong roi no hien ra cai j do roi nhap nhay tat luon la the nao`

    Trả lờiXóa
  136. ban oi minh giai nen roi nhung ko vao dc ma minh dung WinRAR co sao ko

    Trả lờiXóa
  137. Sao mình down về và cài rồi nhưng khi nhấp vào thì nó không hiện PS lên :( Ai chỉ mình đc không :(

    Trả lờiXóa
  138. sao mình nhấp vào ps mà nó chẳng hiện gì thế ? mình xài win XP

    Trả lờiXóa
  139. Bạn ơi mình down và cài về rồi mà nó không chạy. Trước mình có một CS5 và CS3, dù đã del 2 bản, giải nén rồi mà k ra

    Trả lờiXóa
  140. Mình dùng WIn XP đó bạn!

    Trả lờiXóa
  141. dung lượng đã nén mà còn rất nặng, download hơi lâu.

    Trả lờiXóa
  142. bạn chọn vùng rồi coppy qua ảnh mới là đc

    Trả lờiXóa
  143. anh ơi, e đã down đc pts cs6 về và giải nen ngon lành rồi. tuy nhiên sau khi mở install bản fix tiếng anh thì mở pts ra nó báo lỗi hết, tất cả lại trở về như lúc ban đầu và coi như e chưa làm được gì TT_TT

    Trả lờiXóa
  144. add ơi làm sao để xóa bản đã tải về. mình muốn xóa để tải bản khác mà không xóa được. nó báo k cho xóa add ạ

    Trả lờiXóa
  145. link download đâu nhỉ

    Trả lờiXóa
  146. anh ơi, nếu em giải nén ngoài Desktop rồi nhưng sau đó muốn đưa vào ổ D thì chỉ cần copy paste thôi hay làm thế náo ạ?

    Trả lờiXóa
  147. sao mình làm đúng theo các bước bạn hướng dẫn mà vẫn không mở được vậy

    Trả lờiXóa
  148. sợ cấu hình máy thấp nên mình đã down CS3 về, cài đặt xong nhưng ko mở đc là sao? nó cứ hiện lên 1 cái xong rồi nó biến mất. hay là lap của mh thậm chí ko thể dùng đc PTS CS3?
    :((

    Trả lờiXóa
  149. Có thể do lap của bạn có vấn đề gì thôi, chứ cs3 nhẹ mà :)

    Trả lờiXóa
  150. hic.mình down oki ùi thỉ ra toàn tiếng gì đâu á :'(

    Trả lờiXóa
  151. admin chỉ mình cách làm sao cài lại ngôn ngữ với.hic
    của mình nó ra như thế này.mình ko bjk sửa sao nữa

    Trả lờiXóa
  152. Đã có hướng dẫn rõ ràng rồi còn gì?

    Trả lờiXóa
  153. Dow adobe CS6 chẳng đc j cả

    Trả lờiXóa
  154. chẳng hiểu j cả ad ơi, dow về kiểu j vậy sao khó thế

    Trả lờiXóa
  155. Ấn vào icon download về mà cũng ko biết, tôi bó tay với bạn!

    Trả lờiXóa
  156. Down cái này về xài thì có nặng máy không ạ ?

    Trả lờiXóa
  157. Bạn ơi mình dow về nó bảo Không thể xem trước là sao? Chỉ mình đi

    Trả lờiXóa
  158. trả lời nhanh nhá

    Trả lờiXóa
  159. bên dưới dùng đc nhưng mở khoảng 3 lần là nó mất luôn, ko mở được nữa là sao

    Trả lờiXóa
  160. tại sao mình di chuyển để chỉnh sửa lại báo could not use the move tool because the layer is locked.....
    giúp mình chút,,,thank nhiều

    Trả lờiXóa
  161. Minh làm như bạn hướng dẫn, thành công trên Win 7 và chỉ fix lỗi tiếng Anh lần đầu, những lần sau tự chuyển sang tiếng Anh, nhưng không thấy tool 3D, chắc phiên bản CS6 Portable này nhẹ quá nên không có tool 3D???

    Trả lờiXóa
  162. anh ơi, sao cài đặt lại tiếng anh không đc vậy, nó hiện tiếng gì gì á

    Trả lờiXóa
  163. Đã có hướng dẫn chuyển sang tiếng Anh rồi mà bạn :)

    Trả lờiXóa
  164. ad oi sao minh giai nen ra roi va fix ta roi sao ko chay dc lsao vay ????

    Trả lờiXóa