Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012

Xôn xao ảnh nude chụp chung với "con trăn" của siêu mẫu Mỹ

Siêu mẫu Ashley Smith đã khiến cộng đồng yêu sắc đẹp Việt dù bận rộn với việc đi chơi, đi chúc Tết vẫn không thể "đứng ngồi không yên" khi ngắm nhìn bộ ảnh nude cùng trăn cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt.


Theo tiết lộ của ê kíp thực hiện Ashley Smith đã mất 3 tiếng đồng hồ "hi sinh" vì nghệ thuật để cho ra những shoot ảnh vô cùng độc đáo. Và người bấm máy cho cô siêu mẫu đình đám mới tròn 20 tuổi của Mỹ không ai khác chính là nhiếp ảnh gia Giampaolo Sgura.




[caption id="" align="aligncenter" width="480" caption="Siêu mẫu Ashley Smith với tư thế nằm tạo dáng cùng trăn."]Siêu mẫu Ashley Smith với tư thế nằm tạo dáng cùng trăn.[/caption]

Ashley Smith gây đang ấn tượng với làng thời trang thế giới bởi chiếc răng thưa và phong cách trình diễn đầy phóng khoáng, sáng tạo. Những bức ảnh nude cùng trăn của cô đăng đăng tải trên tạp chí Antidote gây xôn xao dư luận có thể coi là bộ ảnh quảng cáo ấn tượng nhất về những món phụ kiện họa tiết da rắn mùa thu đông năm nay.




[caption id="" align="aligncenter" width="480" caption="Vẻ đẹp mong manh của siêu mẫu khi diễn cùng trăn"]Vẻ đẹp mong manh của siêu mẫu khi diễn cùng trăn[/caption]

Trên diễn đàn missosology độc giả ở nicknamne muathuvangem_26@... chia sẻ: "Ở cuộc thi VietNam Next Top model 2010, các thí sinh có phần thi chụp ảnh với trăn và một số người mẫu như Khiếu Thị Huyền Trang đã làm khá tốt cho ra những bức ảnh ấn tượng nhưng khi xem bộ ảnh mới của Ashley Smith mình hoàn toàn bị... choáng ngợp. Đẹp mê hồn".




[caption id="" align="aligncenter" width="480" caption="Một trong những tư thế diễn lâu và vất vả của siêu mẫu với trăn."]Một trong những tư thế diễn lâu và vất vả của siêu mẫu với trăn.[/caption]

"Sự biểu cảm của khuôn mặt, cơ thể từ Ashley ăn ý với chú trăn hoàn hảo đến từng centimet. Mình không nhìn thấy một sự phản cảm hay gượng gạo nào trong bộ ảnh này. Thật là một sự lao động nghiêm túc của những người mẫu, ê kíp làm chuyên nghiệp trên thế giới mà làng thời trang Việt Nam nên học tập" - độc giả boyhathanh1990@g...chia sẻ.


Một số hình ảnh tạo dáng cùng trăn của siêu mẫu Ashley Smith:


Xôn xao ảnh nude chụp chung với "con trăn" của siêu mẫu Mỹ


Xôn xao ảnh nude chụp chung với "con trăn" của siêu mẫu Mỹ


Xôn xao ảnh nude chụp chung với "con trăn" của siêu mẫu Mỹ


(Source: VNN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét